sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sếp lớn Pau FC: "Ligue 2 được Việt Nam mua bản quyền là nhờ Quang Hải và chúng tôi"

Thứ năm, 21/07/2022 14:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo phát biểu mới nhất về việc giải Ligue 2 được VTVCab mua bản quyền, giám đốc quản lý truyền thông Pau FC khẳng định Quang Hải đang tạo hiệu ứng quá lớn.

Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải không chỉ tạo ra những dấu ấn về chuyên môn với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 3 trận giao hữu mà các hiệu ứng lớn về truyền thông cũng giúp cho CLB nước Pháp được biết tới rộng rãi hơn.

Chính điều đó nên mới nhất, VTVcab vừa chính thức thông báo mua bản quyền phát sóng 2 mùa giải Ligue 2 nhằm giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi mọi trận đấu của Quang Hải cũng như Pau FC, bắt đầu từ mùa giải 2022/23.

quang-hai-tao-dieu-dac-biet-lanh-dao-pau-fc-nuc-long-725x0
Quang Hải đang tạo hiệu ứng lớn tại Pau FC

Đây là điều thực sự đặc biệt không chỉ với đội bóng nói trên mà còn là cả giải hạng nhì nước Pháp bởi không mấy khi những giải đấu như vậy được tới với các quốc gia trên thế giới.

iều đó thực sự khiến lãnh đạo Pau FC nức lòng. Trong chia sẻ với tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees, quản lý truyền thông đội bóng nước Pháp Antoine Perpignaa cho biết: 

“Tôi nghĩ rằng Ligue 2 được phát sóng tại Việt Nam là nhờ chúng tôi. Thương vụ Quang Hải đang giúp ích nhiều cho Pau FC. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và đã tạo nên những hiệu ứng khó tin sau khi gia nhập CLB”.

Quả thực, việc Quang Hải đến với Pau FC đã thực sự thúc đẩy người hâm mộ Việt Nam đến với giải Ligue 2 cũng như CLB. Đó là điều thực sự tuyệt vời dành cho những đội bóng nhỏ như thế.

Trước mắt Quang Hải sẽ là màn chạm trán Chamois Niortais vào 19h00 ngày 23/7 giờ địa phương (22h00 ngày 23/7 theo giờ Việt Nam). Sau trận giao hữu ấy, anh cùng các đồng đội chính thức bước vào mùa giải mới với trận khai màn gặp Guingamp trên sân khách.

Theo dõi Sports442 trên