sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quang Hải và nhiều sao Việt kiều thể hiện ấn tượng, "khuấy đảo" Ligue 2 ngay trận đấu đầu tiên

Thứ tư, 03/08/2022 09:20 (GMT+7)

Quang Hải cũng như một số cầu thủ Việt kiều khác đã có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 mùa này. Màn thể hiện của họ đều được đánh giá rất cao.

Sau rất nhiều chờ đợi, Quang Hải đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Pau FC. Dù chỉ vào sân ở hiệp 2 nhưng những gì mà cựu tiền vệ Hà Nội FC đã thể hiện được đánh giá rất cao. Anh được chấm điểm cao nhất trận tuy nhiên một mình Quang Hải vẫn là chưa đủ để giúp đội bóng tránh được một trận thua đậm.

Bên cạnh Quang Hải thì cũng có hai cầu thủ mang trong mình dòng máu Việt khác đó là Jason Pendant Quang Vinh và Geoffray Durbant. Cả hai đều thi đấu rất tốt để cùng với đội bóng chủ quản có được những kết quả rất khả quan trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Ligue 2 2022-2023.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải và nhiều sao Việt kiều thi đấu ấn tượng tại Pháp

Đối với hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh - người từng bày tỏ khát khao được trở về quê hương khoác áo ĐT Việt Nam. Sau khi chuyển đến Quevilly-Rouen Métropole trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, anh ngay lập tức được HLV Olivier Echouafni xếp đá chính ở trận ra quân gặp Rodez AF.

Jason Pendant Quang Vinh đá trọn vẹn 90 phút, thi đấu chắc chắn bên hành lang biên trái giúp Quevilly hòa 0-0 trước Rodez AF, qua đó có điểm số đầu tiên tại Ligue 2 mùa 2022/23. Hậu vệ Việt kiều Pháp được trang Sofascore chấm 7.1 điểm, cao thứ 5 đội Quevilly. Anh có 4 pha đánh chặn thành công, 3 lần cản phá và 1 pha qua người.

Ấn tượng hơn Jason Pendant Quang Vinh, cầu thủ Việt kiều thứ hai là tiền đạo Geoffray Durbant còn được hưởng niềm vui chiến thắng trong lượt trận mở màn Ligue 2. Chân sút mang trong mình 3 dòng máu Pháp, Guadeloupe và Việt Nam cùng Laval FC đánh bại Batista 2-0 để tạm thời xếp thứ 3 trên BXH.

Geoffray Durbant cũng chơi đủ 90 phút, đá cặp ăn ý trên hàng công với Naidji - cầu thủ lập cú đúp và được chấm điểm cao nhất trận (8.5). Tiền đạo 30 tuổi được Sofascore chấm 7.0 điểm, cao thứ 5 của Laval FC sau 27 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 43% và tung ra 2 cú sút.

Với những dấu ấn đã để lại trong trận đấu đầu tiên vừa qua, người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi vào những trận đấu nảy lửa sắp tới tại Ligue 2, nơi mà những siêu sao mang trong mình dòng máu của dân tộc Việt Nam sẽ đối đầu với nhau.

Theo dõi Sports442 trên