sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Khó tin: Messi đang phải đối mặt với tương lai "vô định", bất chấp đang đá như "lên đồng"

Thứ tư, 28/09/2022 10:04 (GMT+7)

Lionel Messi sẽ quyết định tương lai của mình sau World Cup. Nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ bất kỳ câu lạc bộ nào.

Sau khi rời Barcelona sau một khoảng thời gian dài cống hiến, Messi đã chuyển đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên đã ký hợp đồng vào năm 2021 và có thời hạn là 1 năm. Do đó, khi kết thúc mùa giải 2022-2023 thì hợp đồng giữa đôi bên sẽ chấm dứt. Siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục trở thành cầu thủ tự do.

Dù xuất hiện thông tin PSG muốn gia hạn với Messi thêm 1 năm nhưng SunSport khẳng định, vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào được gửi đến tiền đạo 35 tuổi. Do đó, đến hiện tại thì vẫn chưa rõ chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng trong lịch sử sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải 2023/24.

messi-argentina-3778
Messi chưa có đề nghị cụ thể nào về tương lai tại PSG

Chia sẻ trước truyền thông, Messi cũng cho biết anh đang tập trung vào World Cup 2022 để có thể cùng với Argentina nâng cao chiếc cúp danh giá sau khi ngậm ngùi về nhì ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm 2014 tại Brazil.

Ở kỳ World Cup sắp tới tại Qatar, đội bóng của HLV Lionel Scaloni phải đối mặt với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan ở vòng bảng vào tháng 11. Sau khi giải đấu kết thúc, Messi sẽ ngồi lại để đánh giá sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ.

Bất chấp những tin đồn về việc chuyển nhượng trở lại, câu lạc bộ cũ Barcelona đã không liên lạc trực tiếp với cầu thủ này kể từ khi anh ra đi đầy cảm xúc vào tháng 8 năm 2021. Messi rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm ngoái và câu lạc bộ không đủ khả năng cung cấp cho anh một hợp đồng mới.

Cầu thủ này sẵn sàng giảm một khoản tiền lớn để ở lại nhưng luật việc làm ở Tây Ban Nha kết hợp với các quy định tài chính của La Liga đã ngăn cản việc gia hạn hợp đồng. Messi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, tạo thành một hàng công đáng sợ với Neymar và Kylian Mbappe, nhất là ở mùa giải năm nay khi bộ 3 này đang khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Theo dõi Sports442 trên