sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Ronaldo lại tiếp tục có hành động không thể chấp nhận sau khi 'tàng hình' trước Tây Ban Nha

Thứ tư, 28/09/2022 08:27 (GMT+7)

Sau khi để thua trước Tây Ban Nha và mất vé vào bán kết Nations League, Ronaldo đã có hành vi xấu xí khiến cả những người ủng hộ anh cũng khó chấp nhận.

Tiếp đón Tây Ban Nha tại lượt cuối bảng A2 Nations League, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa là có vé vào bán kết nhưng lại để thua cay đắng do pha làm bàn của Morata ở phút 88. Ronaldo và các đồng đội đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng lại không thể tận dụng nên đành vỡ mộng vô địch Nations League năm nay.

Ronaldo nem bang doi truong
Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày rất đáng thất vọng

Với riêng CR7, anh có lẽ cũng nên tự trách mình khi đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ thành Unai Simon. Ở tuổi 37 người ta có thể nhìn thấy rõ sự suy giảm về cả thể lực lẫn cảm giác bóng của siêu sao người Bồ. Mùa này, Ronaldo đã chơi 9 trận ở mọi cấp độ. Bàn thắng duy nhất anh ghi được là cú đá phạt đền vào lưới Sheriff ở vòng bảng UEFA Europa League cho MU. 

Đáng nói, dù chính bản thân liên tục bỏ lỡ cơ hội là một trong những nguyên nhân dẫn tới trận thua của Bồ Đào Nha, nhưng sau trận Ronaldo lại có một hành vi rất 'xấu xí'. Theo đó, tiền đạo của MU đã cởi bỏ ném băng đội trưởng trong khi tiến vào đường hầm.

Hành động này có thế khiến anh bị công kích nhiều hơn sau màn trình diễn tệ hại trước Tây Ban Nha vừa qua. Đây cũng không phải lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến Ronaldo có hành động thiếu tôn trọng với tấm băng thủ quân đội tuyển quốc gia.

Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng làm điều tương tự khi anh bị tước bàn thắng trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3/2021. Chỉ 3 tháng sau đó, CR7 tiếp tục bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng sau khi Bồ Đào Nha bị loại bởi Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2020.

Theo dõi Sports442 trên