sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả UEFA Nations League: Các ông lớn Pháp, Bỉ, Croatia thua bạc nhược trước các đội cửa dưới

Thứ bảy, 04/06/2022 06:07 (GMT+7)

Kết quả UEFA Nations League - Một đêm sôi động của bóng đá châu Âu đã khép lại với những kết quả khó tin khi các ông lớn đồng loạt thua sốc.

Kết quả UEFA Nations League ngày 6/4:

Croatia 0-3 Áo

Bỉ 1-4 Hà Lan

Pháp 1-2 Đan Mạch

Liechtenstein 0-2 Moldova

Belarus 0-1 Slovakia

truc-tiep-phap-1-0-dan-mach-benzema-mo-ty-so-tran-dau-144559
Pháp và các ông lớn khác đều thua sốc loạt trận Nations League đêm qua

Đêm qua, rạng sáng hôm nay đã diễn ra những loạt trận tiếp theo của UEFA Champions League. Như thường lệ, các ông lớn của bóng đá châu Âu đều nhận được sự chú ý lớn hơn cả. Tuy nhiên, họ đã khiến những người hâm mộ phải thất vọng cùng cực.

Đầu tiên là ông lớn Pháp, "Đội bóng áo lam" đã có được một khởi đầu tốt trước Đan Mạch với pha ghi bàn của cầu thủ đang có phong độ cực cao là Karim Benzema nhưng sau đó lại thi đấu cực kỳ tệ hại và để đối phương lội ngược dòng thắng ngược 2-1.

Ở trận cầu đáng chú ý khác giữa Bỉ và Hà Lan, dù được đánh giá là đội cửa trên với nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng lại thi đấu không tốt và để "Cơn lốc màu da cam" dẫn trước tới 4 bàn. Phải đến tận những phút bù giờ thì Bỉ mới có được bàn danh dự do công của   M. Batsuayi.

Cuối cùng, một đội bóng đáng chú ý khác là Croatia cũng thất bại bạc nhược 0-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là ĐT Áo.

Theo dõi Sports442 trên