sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Nhìn trên sân chưa đủ, sao châu Âu của Thái Lan nán lại đường hầm để xem lại siêu phẩm của Văn Tùng

Thứ sáu, 03/06/2022 17:17 (GMT+7)

Trung vệ Jonathan Khemdee của U23 Thái Lan vẫn còn cảm thấy "ám ảnh" sau khi xem lại bàn thắng của tiền đạo Văn Tùng bên phía U23 Việt Nam.

U23 Thái Lan vừa phải trải qua 90 phút đầy sóng gió trước U23 Việt Nam. Họ chỉ may mắn không bị trắng tay trong ngày ra quân với bàn gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Ngay giây thứ 17, Phan Tuấn Tài đã mở tỷ số nhờ sự "giúp sức" của Khemdee khi bóng đập vai anh khiến quỹ đạo bay của quả bóng quá khó bắt.

gfhdfhfdghgj

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Jonathan Khemdee và các đồng đội đã không có sự lựa chọn vị trí hợp lí, khiến cho U23 Thái Lan tiếp tục nhận thêm bàn thua. Cầu thủ lập công cho U23 Việt Nam là tiền đạo Văn Tùng với pha volley đầy đẳng cấp. 

Sau trận đấu, Jonathan Khemdee đã nán lại sân để theo dõi lại rất nhiều lần bàn thắng của Văn Tùng. Trung vệ của U23 Thái Lan tỏ ra ngán ngẩm và vẫn không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến siêu phẩm quá đẹp mắt của cầu thủ U23 Việt Nam. Ngôi sao đang chơi bóng tại Đan Mạch liên tục lắc đầu và chép miệng bày tỏ sự bất lực.

"Tôi muốn thắng trận đấu này, chúng tôi không biết nói gì nữa. Thực lòng tôi quá thất vọng nhưng vẫn buộc phải đứng dậy và hướng tới trận đấu tiếp theo", Jonathan Khemdee nói với phóng viên sau trận.

Quãng thời gian gần một năm qua của Jonathan Khemdee trong màu áo các đội tuyển Thái Lan là những ký ức buồn. Khi vừa sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 cuối năm ngoái, Khemdee bị đau dạ dày phải về Đan Mạch nên không kịp chơi trận nào.

trung-ve-u23-thai-lan-soc-voi-sieu-pham-cua-van-tung-2-725x0

Tại chung kết SEA Games 31, Khemdee và đồng đội ở hàng thủ không ngăn được Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn quyết định và nhìn U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng. Tới khi tái ngộ đối thủ ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2022, Khemdee trở thành nạn nhân ở bàn thua đầu, khi cú sút của Phan Tuấn Tài chạm lưng anh đổi hướng bay vào lưới U23 Thái Lan.

Không chỉ riêng Jonathan Khemdee, cú volley của Văn Tùng đẳng cấp đến nỗi trang chủ của AFC phải thốt lên và có những sự so sánh ví von với huyền thoại người Hàn Lan, Marco Van Basten. Dẫu vậy, pha lập của tiền đạo mang áo số 9 đã không thể giữ lại 3 điểm cho U23 Việt Nam. Bởi trong những phút bù giờ cuối cùng, Suphanat đã tỏa sáng và đem về 1 trận hòa cho bầy Voi Chiến.

Theo dõi Sports442 trên