sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: VFF sẽ trực tiếp trao đổi cùng Pau FC để đưa Quang Hải về dự AFF Cup

Thứ năm, 15/09/2022 16:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết VFF sẽ trực tiếp trao đổi cùng Pau FC về việc đưa Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Chỉ còn một vài ngày nữa, giải Tam Hùng do VFF tổ chức sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất cùng với Singapore và Ấn Độ. Đáng chú ý, Quang Hải cũng sẽ quay trở lại Việt Nam để cùng các đồng đội tham dự giải đấu. Tiền vệ đang thuộc biên chế của Pau FC dự kiến sẽ hội quân cùng các đồng đội muộn hơn 3 ngày. 

Tuy vậy, tiền vệ người Đông Anh vẫn để ngỏ khả năng dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Theo đó, giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á không thuộc trong hệ thống của FIFA Day, chính vì vậy, cầu thủ sẽ rất khó nếu muốn quay trở về thi đấu nếu không có sự đồng ý của CLB chủ quản.

bb
VFF sẽ trực tiếp trao đổi với Pau FC về việc đưa Quang Hải về dự AFF Cup

Chia sẻ về điều này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây khẳng định, VFF sẽ trao đổi với Pau FC để cân nhắc điều này. Theo đó VFF cũng rất mong muốn được chứng kiến những bước chạy của Quang Hải trên sàn đấu AFF Cup 2022. 

Cùng với Quang Hải, Chanathip Songkrasin của Thái Lan cũng đang là ngôi sao mà bầy Voi chiến rất muốn sở hữu tại AFF Cup.Tuy vậy, tiền vệ sáng giá nhất Thái Lan bày tỏ sự cân nhắc trở về cống hiến cho đội bóng quốc gia.

Quay trở lại giải Tam hùng, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập 31 cầu thủ dự AFF Cup trong đó nổi bật là sự trở lại của Văn Quyết và sự góp mặt của một số tuyển thủ U20 và U23. Hoàng Đức được xem là trường hợp đáng tiếc nhất khi cầu thủ này gặp chấn thương ở trận đấu gặp CLB Nam Định tối 15/9 và phải nghỉ chấn thương một vài ngày.

Theo dõi Sports442 trên