sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Pau FC từng thanh lý 2 tiền đạo chất lượng, lý do khiến Quang Hải mờ nhạt là đây?

Thứ năm, 25/08/2022 09:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước mùa giải năm nay, những chính sách chuyển nhượng sai lầm đang khiến Pau FC đi xuống và đó cũng là lý do Quang Hải không có những đối tác chất lượng trên hàng công.

Trải qua 4 trận đấu trong màu áo đội bóng mới Pau FC, Quang Hải vẫn đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Nguyên nhân không chỉ đến từ cá nhân tuyển thủ Việt Nam, mà một phần trong số đó xuất phát từ chính sự yếu kém của đội chủ sân Nouste Camp.

Khác với thời còn ở Hà Nội FC, tại đội bóng mới, Quang Hải vẫn chưa thể tìm được đối tác ăn ý để phát huy hết sở trưởng của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 có phong cách chơi bóng nhanh và thực hiện nhiều những đường chuyền mang tính đột phá, tuy nhiên tiền đạo Mayron George lại quá chậm chạp để tận dụng những cơ hội.

297772912_5805579192787884_4366381836006866229_n
Quang Hải đang thiếu những đối tác ăn ý

Điều này buộc HLV Didier Tholot phải gấp rút chiêu mộ tiền đạo Mohamed Yattara, song màn ra mắt của cựu sao Lyon cũng khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Sở hữu đội hình thiếu chất lượng, không khó hiểu khi Pau FC không thể gặt hái được những kết quả như mong đợi.

Rơi vào hoàn cảnh hiện tại, chắc hẳn ban lãnh đạo đội bóng vùng Tây Nam nước Pháp đang cảm thấy tiếc hùi hụi khi từng bỏ lỡ hàng loạt những ngôi sao chất lượng trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa.

Ngay sát thềm mùa giải, Pau FC đã nói lời chia tay với tiền đạo Zakaria Naidji. Đây chắc chắn là một quyết định sai lầm của đội chủ sân Nouste Camp khi hiện tại, chân sút này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ligue 2 với tổng cộng 4 bàn thắng sau 4 trận đã đấu.

Ngoài ra, đội bóng của Quang Hải cũng thẳng tay thanh lý Essende với mức giá 500.000 euro. Giờ đây, cầu thủ này đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng cùng Caen và bỏ túi riêng cho mình 1 bàn thắng đi kèm 1 pha kiến tạo. Trong khi đó, một cái tên khác cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng với 1 pha lập công và 2 đường chuyền thành bàn sau khi chia tay Pau FC là Lamine Gueye.

Có thể dễ dàng nhận thấy, chính sách chuyển nhượng sai lầm khiến đội bóng vùng Tây Nam nước Pháp mất đi sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao chất lượng, vô hình trung làm ảnh hưởng đến sự phát triển của Quang Hải.

Theo dõi Sports442 trên