sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại MU: "Messi sẽ không bao giờ hành xử thiếu chuyên nghiệp như Ronaldo"

Thứ năm, 25/08/2022 08:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Paul Ince khẳng định Ronaldo hành xử không đúng khi đòi ra đi vào thời điểm này và so sánh cả với Messi về sự chuyên nghiệp.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa thay đổi ý định muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 để gia nhập một đội bóng có vé Champions League mùa này. Tuy nhiên cái khó cho siêu sao người Bồ Đào Nha là các đội bóng lớn như Bayern, Chelsea, Dortmund hay Atletico đều từ chối. Đa phần đội bóng không đủ ngân sách trả lương cho một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử.

Nếu không thể ra đi, Ronaldo sẽ đối mặt với nguy cơ dự bị dài hạn ở MU. Bên cạnh làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ, CR7 cũng tỏ ra không phù hợp với chiến thuật mà HLV Ten Hag đang xây dựng ở MU. Trong 3 trận Ngoại hạng Anh vừa qua, Ronaldo chỉ chơi 131 phút và không ghi bàn hay kiến tạo.

convert
Ronaldo bị so sánh với Messi về độ chuyên nghiệp

Chứng kiến hoàn cảnh của Ronaldo, Paul Ince đã so sánh anh với Lionel Messi – người đang tỏa sáng rực rỡ ở PSG. Cựu sao MU còn cho rằng hành động của Ronaldo sẽ khiến các cầu thủ Quỷ đỏ bị xao nhãng.

“Ronaldo cần rời MU. Nếu cậu ấy còn tiếp tục ở đây khi còn chơi với những Roy Keane và Steve Bruce thì đó sẽ là điều tồi tệ. Chúng tôi sẽ không nhượng bộ như cách các cầu thủ MU hiện tại đang đối xử với cậu ấy đâu.

Như chúng ta thấy việc loại Ronaldo khỏi đội hình chính trước Liverpool là bước ngoặt lớn. MU hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần tới anh ta. Ronaldo khiến tất cả mọi người ở đây cảm thấy xao nhãng. Messi sẽ không cư xử thiếu chuyên nghiệp như Ronaldo nếu như đặt trong trường hợp như này đâu”.

Trong khi Ronaldo đang đối mặt những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao thì Messi đang càng chứng minh được giá trị ở PSG. Kể từ đầu năm đến nay, Messi thi đấu 26 trận và ghi 15 bàn cùng 14 kiến tạo, giành tới 3 danh hiệu. Ngoài ra siêu sao người Argentina là mối liên kết giúp bộ đôi Neymar – Mbappe xóa bỏ hiềm khích, qua đó tỏa sáng rực rỡ trong thời gian qua.

messi-se-khong-cu-xu-thieu-chuyen-nghiep-nhu-ronaldo2-725x0
Cựu danh thủ Paul Ince

Messi hành xử chuyên nghiệp khi đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Anh không chỉ trích Mbappe như Neymar đã làm mà còn lặng lẽ hỗ trợ 2 người đàn em, giúp đội bóng cùng hướng tới mục tiêu chung.

Theo dõi Sports442 trên