sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Trung Quốc: "Quang Hải sẽ giống Wu Lei, được truyền thông tung hô lúc mới xuất ngoại rồi về nước"

Thứ năm, 25/08/2022 09:10 (GMT+7)

Quang Hải đang không có được phong độ tốt tại Pau FC. Điều này khiến truyền thông Trung Quốc nghi ngờ sẽ giống với Wu Lei phải sớm về nước thi đấu.

Quang Hải đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Pau FC ở Ligue 2. Anh cùng các đồng đội đang phải trải qua chuỗi ngày rất khó khăn khi chưa đạt được phong độ ổn định và thiếu gắn kết trong lối chơi. Hệ quả là đội bóng miền nam nước Pháp chưa có được chiến thắng nào sau 4 trận đầu tiên.

Cá nhân Quang Hải thì cũng chưa có được những màn thể hiện thực sự tốt. Tất cả những gì mà Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 làm được mới chỉ được ghi nhận ở mức "cố gắng" chứ chưa chuyển hóa được thành bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tương lai của cựu tiền vệ Hà Nội FC.

Quang Hai vs Wu Lei
Quang Hải bị truyền thông Trung Quốc đặt dấu hỏi về tương lai sẽ giống như Wu Lei

Theo Dân Trí dẫn nguồn từ truyền thông Trung Quốc cho biết tương lai của Quang Hải đang bị đặt dấu hỏi rất lớn: "Quang Hải đã ra sân trong cả 4 trận đấu đầu tiên, trong đó anh có hai lần đá chính và hai lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quang Hải trong cả 4 trận đấu vừa qua không thực sự như ý. Điểm số của Quang Hải đều dưới mức trung bình, đặc biệt ở trận gặp Sochaux, cầu thủ này đã nhận điểm số thấp nhất.

Đối với một cầu thủ tới từ châu Á, nơi bóng đá chưa thực sự phát triển, việc thích nghi được với môi trường bóng đá châu Âu không hề dễ dàng, ngay cả khi đó chỉ là giải hạng Hai của Pháp. Trong mắt người hâm mộ Việt Nam, Quang Hải là thiên tài. Do đó, họ thất vọng với tình cảnh của ngôi sao này ở thời điểm hiện tại. Điều này giống với những cổ động viên Trung Quốc khi chứng kiến Wu Lei phải ngồi dự bị ở Espanyol.

Người hâm mộ Việt Nam không thể hài lòng khi phải thức khuya, chứng kiến Quang Hải thi đấu thất vọng ở Pau FC. Họ cho rằng Pau FC chỉ là đội bóng yếu và các cầu thủ không tìm được mối liên kết, tạo điều kiện cho Quang Hải phát triển.

Ngay cả khi Quang Hải ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Pau FC nhưng việc cầu thủ này có tìm được chỗ đứng không lại là dấu hỏi lớn. Để làm được điều đó, cầu thủ này cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

Theo dõi Sports442 trên