sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 16/7: Barca đem về tiền đạo đẳng cấp Quả Bóng Vàng, Arsenal tiếp tục "hút máu" Man City

Thứ bảy, 16/07/2022 08:30 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Barcelona đều được các nguồn tin uy tín đồng loạt thông báo rằng sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng họ cũng có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế của Bayern Munich, Lewandowski.

Barca "chốt đơn" với Lewandowski

Cách đây ít giờ đồng hồ, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận trên trang chủ của mình về thương vụ tiền đạo Robert Lewandowski gia nhập Barcelona.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải chi ra tới 50 triệu Euro (chưa kèm biến phí) để thuyết phục thành công đội bóng nước Đức nhả người. Trung phong người Ba Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.

s_1

tiền đạo người Ba Lan sẽ chuyển tới của Barcelona với giá 50 triệu euro trong vài ngày tới, theo một bản hợp đồng 3 năm. Phía Bayern hiểu rằng để Lewandowski ra đi là phương án hợp lý nhất khi tâm trí anh đã hoàn toàn đặt ở Catalan.

PSG tham vọng về một Mbappe thứ hai

Theo SkySport, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Hugo Ekitike (Reims) với mức giá 35 triệu euro.Đây được xem là vụ đầu tư cho tương lai lâu dài của PSG, họ chấp nhận chi 25 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt.

tin-chuyen-nhuong-16-7-158645
Ekitike sẽ là sự đầu tư lâu dài cho hàng công của PSG

Ekitike từng thừa nhận chịu ảnh hưởng lớn từ Kylian Mbappe và đang nỗ lực trở thành một ngôi sao mới theo con đường của thần tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, hàng công của PSG đang khá chật chội dù cho họ vừa để Di Maria ra đi với bản hợp đồng cho mượn, đây sẽ là sự bổ sung hợp lý để làm dày lại lực lượng đội chủ sân Parc de Princes.

Arsenal tiếp tục muốn đem về nhà vô địch EPL

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với tiền vệ Oleksandr Zinchenko khi các cuộc đàm phán với Manchester City đang tiến triển tốt.

tin-chuyen-nhuong-16-7-158644
HLV Mikel Arteta đang muốn tận dụng mối quan hệ tốt đẹp của mình với đội bóng cũ để đem về những cầu thủ ưng ý

Pháo thủ muốn hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. Nếu không có gì thay đổi, tuyển thủ người Ukraine sẽ là ngôi sao thứ 2 của Man City cập bến Emirates trong hè này, sau Gabriel Jesus.

Theo dõi Sports442 trên