sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Gã khổng lồ Real Madrid chán ngán, Mbappe không còn là mục tiêu ưu tiên

Thứ sáu, 12/01/2024 20:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Kylian Mbappe vẫn chưa có câu trả lời cho Real Madrid về việc chia tay PSG để cập bến Los Blancos. Tuy nhiên, lý do thực sự hóa ra đến từ sự thay đổi của gã khổng lồ La Liga.

Theo trang Football Transfers cho hay, siêu sao Kylian Mbappe vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh nào về việc chuyển đến gã khổng lồ Real Madrid, mặc dù Los Blancos trước đó đã ra yêu cầu phải đưa ra câu trả lời trước ngày 16/1.

kylian-mbappe-cong-khai-chi-trich-psg-la-doi-bong-chia-re-tuyen-bo-cung-ran-ve-tuong-lai-20230708190151-373
Gã khổng lồ Real Madrid chán ngán, Mbappe không còn là mục tiêu ưu tiên

Mbappe, 25 tuổi, hiện đang có thể tự do đàm phán với các đội bóng nước ngoài khi hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, theo thông tin từ Telegraph, có nhiều niềm tin rằng chân sút người Pháp có thể quyết định ở lại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. 

Không chỉ vì PSG đang thực hiện những thay đổi theo hướng mà Mbappe mong muốn, mà còn vì Real Madrid có vẻ đã thay đổi quan điểm. Nguồn tin từ Anh cung cấp thêm thông tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn quá nóng lòng về việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1998 như trong năm 2022 và điều khoản tài chính cũng đã được điều chỉnh giảm xuống.

Theo đó, trước đây, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng chi trả 130 triệu euro cho Mbappe, nhưng hiện nay con số này giảm xuống còn 80 triệu euro. Điều này làm cho tuyển thủ 25 tuổi không có bất kỳ động tĩnh nào, đặc biệt khi PSG vẫn có khả năng đáp ứng con số này.

Telegraph nhấn mạnh rằng không chỉ Real Madrid hay Liverpool, mọi đội bóng muốn có Mbappe đều phải đối mặt với mức lương khổng lồ, ước tính là 75 triệu euro/năm sau thuế (nếu tính gộp cả tiền lót tay ký hợp đồng).

mbappe-al-khelaifi-804
Gã khổng lồ Real Madrid chán ngán, Mbappe không còn là mục tiêu ưu tiên

Do đó, Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG có lý do để tin rằng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng của mình. Thậm chí, ông chủ của câu lạc bộ chủ sân Công viên Các hoàng tử nhấn mạnh rằng PSG là nơi tốt nhất cho tiền đạo này. Trong khi đó, có thông tin cho biết một số thành viên trong ban lãnh đạo Real Madrid ủng hộ việc chuyển hướng sang chân sút Victor Osimhen từ Napoli, với giá 130 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên