sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ bằng chứng rõ ràng David de Gea về Manchester, sắp sửa tái hợp với Quỷ đỏ?

Thứ bảy, 28/10/2023 08:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thủ thành David de Gea vẫn đang tận hưởng chuyến đi tới Manchester trong bối cảnh có tin đồn cho rằng Man United đang nỗ lực để đưa anh trở lại Old Trafford.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha - David de Gea đã bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng vợ của mình đang có mặt ở thành phố Manchester, điều này làm dấy lên đồn đoán phải chăng người gác đền sinh năm 1990 sắp sửa "tái hôn" với đội bóng chủ sân Old Trafford. Cách đây không lâu, cựu thủ thành của Quỷ đỏ cũng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi anh đăng tải hình ảnh chụp chung với người đồng đội cũ Bruno Fernandes và Sergio Reguilon. 

z4824998132850_7864c3029594e3681d47674d04200ce4
Lộ bằng chứng rõ ràng David de Gea về Manchester, sắp sửa tái hợp với Quỷ đỏ?

Trong khi đó, trên nền tảng X (trước đây gọi là Twitter), De Gea cũng đăng tải một icon thể hiện cảm xúc suy nghĩ, chỉ một động thái nhỏ này cũng đủ khiến người hâm mộ Man United phát cuồng khi họ cho rằng phải chăng "công thần" của đội bóng đang cân nhắc tái hợp một lần nữa. 

Gần đây, cũng có thông tin cho rằng nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch mời David de Gea quay trở lại câu lạc bộ với một bản hợp đồng ngắn hạn. Sở dĩ như vậy bởi huấn luyện viên Erik ten Hag cùng các cộng sự đang lo lắng thiếu thủ môn chất lượng khi người gác đền số 1 Andre Onana sẽ về hội quân cùng đội tuyển Cameroon tham dự cúp châu Phi (Afcon) vào đầu năm tới.

Theo dự kiến, cựu thủ thành của Inter Millan có thể bỏ lỡ 8 trận đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford giai đoạn đầu năm sau. Chính vì lẽ đó, ban huấn luyện Quỷ đỏ sẵn sàng mời De Gea trở lại Man United, chỉ 3 tháng sau khi họ chấm dứt hợp đồng với thủ thành Tây Ban Nha.

mu-de-gea-onana-192 (1)
Lộ bằng chứng rõ ràng David de Gea về Manchester, sắp sửa tái hợp với Quỷ đỏ?

De Gea chính thức nói lời chia tay với nửa đỏ thành Manchester sau 12 năm gắn bó vào mùa hè vừa qua. Trong những tháng gần đây, người gác đền 33 tuổi đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ, bao gồm một số đội bóng từ Saudi Pro League của Arab Saudi. De Gea cũng được coi là mục tiêu của gã khổng lồ Đức Bayern Munich vào đầu mùa hè, tuy nhiên, sau cùng thủ thành này vẫn "thất nghiệp" cho đến thời điểm hiện tại. ​

Theo dõi Sports442 trên