sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Không thể thắng đội kém tuổi, HLV World Cup tuyên bố U23 Việt Nam bất cần kết quả

Thứ sáu, 11/08/2023 08:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi U23 Việt Nam hòa U21 Hà Nội trong trận giao hữu chiều ngày 10/8.

U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại giải U23 Đông Nam Á. Trước thềm giải đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có những trận giao hữu chất lượng mà mới nhất là cuộc chạm trán với U21 Hà Nội. Tuy chỉ giành được kết quả hòa nhưng trận đấu đã cho thấy những điểm sáng của đoàn quân áo đỏ. 

u23 vn
U23 Việt Nam chỉ có được trận hòa 2-2 trước U21 Hà Nội

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng U23 Việt Nam - HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng cho biết ông tương đối hài lòng về màn trình diễn của các học trò và không thực sự quan tâm quá nhiều đến kết quả:

“Chúng tôi thử nghiệm đội hình, nhân sự và thấy được nhiều vấn đề. Trong thời gian qua do không tập trung được đầy đủ nhân sự nên hiện tôi đang muốn kiểm tra xem thể trạng của tất cả các cầu thủ như thế nào, sau đó mới có bước tiếp theo. Với thi đấu tập thì kết quả trận đấu không quan trọng. Tôi hài lòng khi các cầu thủ đều thể hiện tinh thần nỗ lực và sự cầu tiến”.

Ngoài ra, khi được hỏi về nhóm các cầu thủ còn đang thi đấu tại các giải quốc gia chưa lên hội quân cùng đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho biết thêm:

“Tôi nghĩ rằng những cầu thủ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và đang được thi đấu tại V-League cũng như giải hạng Nhất nên sẽ không khó để hòa nhập. Tôi chỉ lo lắng một chút vì đây là giai đoạn cuối mùa giải. Tình trạng thể lực của các cầu thủ có thể đang đi xuống. BHL sẽ phải kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng đối với các cầu thủ đó”.

u23 vn
HLV Hoàng Anh Tuấn kết quả giao hữu của U23 Việt Nam không quan trọng.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam còn có thêm một trận đấu giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 15/8, trong giai đoạn tập huấn tại Thái Lan. Đây cũng là cơ hội để nhóm các cầu thủ tập trung muộn nhất thể hiện khả năng trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tham dự U23 Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên