sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Có hành động vô kỷ luật, Rashford nhận ngay án phạt từ Man United

Thứ ba, 30/01/2024 16:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man United đã đưa ra thông báo kỷ luật Marcus Rashford sau khi cầu thủ này tiệc tùng thâu đêm suốt sáng rồi bỏ tập.

Theo tờ Goal đưa tin, ngôi sao Marcus Rashford đã quay trở lại Man United vào hôm thứ Hai vừa rồi để đàm phán với huấn luyện viên Erik ten Hag sai khi bỏ lỡ trận đấu với Newport County tại FA Cup vào tuần trước. Trước đó, Quỷ đỏ cho biết chân sút người Anh vắng mặt trong trận đấu này vì bị ốm, tuy nhiên, sau đó, người ta lại phát hiện cầu thủ này đến hộp đêm tiệc tùng rồi "cáo ốm" và xin vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu của đội. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2024-01-29T085529.767 (1)
Có hành động vô kỷ luật, Rashford nhận ngay án phạt từ Man United

Trong một tuyên bố mới nhất, nửa đỏ thành Manchester cho biết: "Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Việc này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ, hiện sự việc đã chấm dứt”.

Khác với những trường hợp trong quá khứ, huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ - Erik ten Hag muốn xử lý nội bộ vấn đề của Rashford và không công khai trước công chúng. Tuy nhiên, quan điểm này trái ngược với cách vị chiến lược gia người Hà Lan xử lý vấn đề của Jadon Sancho. Khi đó, Ten Hag công khai nói Sancho lười tập luyện nên loại anh khỏi đội hình Man United đấu với Arsenal. Cầu thủ này sau đó cũng đã được đội bóng chủ sân Old Trafford đem cho Borussia Dortmund mượn.

GettyImages-1935534600 (1)
Có hành động vô kỷ luật, Rashford nhận ngay án phạt từ Man United

Liên quan đến vụ việc này, tờ Daily Mail cũng đưa tin rằng Rashford sau khi nhận hết trách nhiệm về mình đã được phép quay trở lại tập luyện. Nhiều khả năng anh sẽ tham dự trận đấu tới giữa Man United và Wolves (2/1). Nếu bỏ qua chuyện vô kỷ luật thì Rashford thực tế đang có phong độ khá tốt. Ở 4 trận đấu gần đây, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và tung ra 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Theo dõi Sports442 trên