sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nội bộ Man United lại tiếp tục dậy sóng, các cầu thủ 'chướng tai gai mắt' với Rashford

Thứ ba, 30/01/2024 16:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Các cầu thủ Man United được cho là đang bị sốc và tức giận trước hành vi tiệc tùng thâu đêm rồi bỏ tập của Rashford.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Marcus Rashford đã phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội từ các đồng đội tại Man United sau khi anh tham gia tiệc tùng rồi bỏ lỡ buổi tập với Quỷ đỏ vào tuần trước. Ngôi sao người Anh sau đó cũng đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Newport County trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA. 

skysports-rashford-man-utd_6389281
Nội bộ Man United lại tiếp tục dậy sóng, các cầu thủ 'chướng tai gai mắt' với Rashford

Mặc dù Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trước đối thủ để tiến bước vào vòng trong, tuy nhiên, theo các nguồn tin uy tín, các ngôi sao chủ chốt của đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn rất buồn bã, thậm chí tức giận sau khi biết về sự cố hộp đêm của Rashford. Chân sút sinh năm 1997 khi đó đã xin "cáo ốm", tuy nhiên, sự thật đằng sau là anh đã tụ tập với bạn bè rồi uống rượu đến gần sáng cho đến khi được nhân viên phục vụ dìu vào phòng.

"Các cầu thủ được thông báo rằng Rashford cảm thấy không khỏe để tập luyện, và sau đó cậu ấy bị phát hiện xuất hiện ở hộp đêm. Họ không thể tin rằng Rasford làm điều đó trong tình hình hiện tại của câu lạc bộ", tờ Daily Mail cho hay. 

Trong khi đó, tờ The Sun đưa tin, một nhân viên phục vụ đã cho biết rằng: "Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy bỏ buổi tập vào ngày hôm sau vì anh ấy đi ngủ muộn và đã uống rất nhiều. Anh ấy hẳn phải biết mình sẽ không đến được đây. Rõ ràng anh ấy đang có ý định say xỉn".

GettyImages-1935534600 (1)
Nội bộ Man United lại tiếp tục dậy sóng, các cầu thủ 'chướng tai gai mắt' với Rashford

Cô tiết lộ rằng Rashford thậm chí còn hỏi liệu anh có được phục vụ đồ uống sau 3 giờ sáng hay không nếu trả thêm tiền. Cô nói thêm: "Điều đó cho tôi thấy rõ rằng anh ấy đã quyết định sẽ không tập luyện vào thứ Sáu. Anh ấy không có kế hoạch về nhà vào tối hôm đó". 

Giờ đây, Rashford đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Tuy nhiên, liệu anh có ra sân ở trận đấu gặp Wolves sắp tới hay không còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Ten Hag.

Theo dõi Sports442 trên