sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tottenham 'quay xe' phút chót, ngăn Harry Kane bay đến Bayern Munich

Thứ sáu, 11/08/2023 15:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ khả năng chuyển đến Bayern Munich của Harry Kane vẫn chưa hoàn tất 100% vì cuộc đàm phán với Tottenham Hotspur vẫn đang diễn ra.

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Harry Kane đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Bayern Munich và chấp nhận các điều khoản cá nhân được đưa ra trong bản hợp đồng 4 năm được đề xuất. 

Dự kiến, sáng 11/8 (giờ London), ngôi sao người Anh sẽ đáp chuyến bay tới Munich tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất việc gia nhập Bayern. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở phút chót với động thái của Tottenham. Theo Sky Sports, Tottenham bất ngờ muốn đàm phán với Kane sát giờ cầu thủ này lên máy bay.

"Sau khi Kane được thông báo rằng một thỏa thuận đã được thống nhất giữa các câu lạc bộ, anh đã quyết định chấp nhận lời đề nghị của Bayern. 

Cầu thủ 30 tuổi đã được đưa đến sân bay Stansted sáng nay khi anh nhận thông báo không được bay. kane đã quay lại và hiện đang ở nhà một gia đình gần sân bay chờ được phép bay", Sky Sports thông tin.

harry kane
Tottenham được cho là ngăn cản Karry Kane bay tới Munich vào phút chót

Theo đó, phía Tottenham đang tạm giữ giấy phép bay của Kane. Đội bóng thành London muốn tận dụng cơ hội cuối cùng để mong Kane đổi ý và ở lại Spurs. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Independent, động thái nói trên thể hiện Tottenham đang cố "vòi tiền" từ Bayern, cụ thể là muốn được trả trước gần như toàn bộ số tiền chuyển nhượng của Kane. Trước đó, các bên thống nhất với hình thức thanh toán 100 triệu Euro trả trước kèm 20 triệu Euro phụ phí. Hiện tại, Tottenham đòi hỏi Bayern phải trả trước 110 triệu Euro mới nhả người.

Harry Kane còn một năm trong hợp đồng với Tottenham song anh lại không có dấu hiệu nào về khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Chân sút vừa mới bước qua tuổi 30 bày tỏ mong muốn thỏa thuận về hợp đồng mới với Bayern được giải quyết trước trận đấu mở màn mùa giải Premier League giữa Tottenham và Brentford vào ngày 13/8 tới. 

Theo dõi Sports442 trên