sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi chính thức lên tiếng về bến đỗ mới sau khi chia tay Barcelona

Chủ nhật, 08/08/2021 19:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau rất nhiều câu hỏi về PSG trong buổi họp báo chia tay Barcelona, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về bến đỗ này sau khi trở thành cầu thủ tự do.

Vào 17h00 ngày 8/8, Lionel Messi chính thức có buổi họp báo chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Tại đây siêu sao người Argentina không cầm được nước mắt trong suốt buổi họp. Messi chia sẻ rằng anh vẫn phải rời Barcelona vì những luật lệ mới của La Liga dù không hề muốn.

Sau khi Barcelona ra thông báo chia tay Messi, PSG được xem là điểm đến tiếp theo của siêu sao người Argentina bởi đội bóng thủ đô nước Pháp có đủ tiềm lực tài chính để trả cho M10 khoản tiền lương khổng lồ anh có thể nhận.

messi-bat-khoc-noi-loi-chia-tay-barcelona-725x0
Messi rơi nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barcelona

Mới nhất, trong buổi họp báo chia tay Barcelona, Messi cũng đã lên tiếng xác thực thông tin này. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về việc gia nhập á quân giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, Messi khẳng định: 

“Vào thời điểm này, tôi chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào nhưng tới PSG là một khả năng có thể xảy ra. Ngay sau khi có tôi tin tức rời Barcelona, tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi song tôi vẫn chưa có bất cứ quyết định gì về tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có những thảo luận với PSG”.

VP-GRAPHIC-MESSI-PSG
PSG được Messi gợi ý cho 1 điểm đến tiếp theo

"Bức ảnh chụp cùng các cầu thủ Paris Saint-Germain chỉ là sự trùng hợp. Tôi ở đó với những người anh em và cùng nhau chụp một bức ảnh. Họ có bông đùa rằng: "Đến Paris đi anh!" nhưng đó chỉ là câu nói đùa khi chúng tôi cùng nhau đi nghỉ mát mà thôi". Messi nhấn mạnh.

Tới với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, M10 sẽ kết hợp cùng với Neymar, Di Maria và Mbappe tạo thành bộ tứ siêu đẳng trên hàng công khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Theo dõi Sports442 trên