sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisak gửi lời tạm biệt cầu thủ HAGL để trở về Thái Lan thăm gia đình

Chủ nhật, 08/08/2021 16:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sáng 8/8, HLV Kiatisak đã gửi lời tạm biệt các cầu thủ HAGL để trở về Thái Lan thăm gia đình sau hơn 8 tháng xa cách.

Mới đây, thuyền trưởng của CLB HAGL - HLV Kiatisak đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh tạm biệt toàn đội kèm dòng trạng thái: "Kỳ nghỉ vui vẻ. Chúc gia đình mọi người sức khỏe. Hẹn gặp lại vào năm sau!".

Kể từ khi quay trở lại Việt Nam, HLV Kiatisak đã xa gia đình 8 tháng và trong bối cảnh V-League đã phải lùi lịch sang năm 2022 thì Zico Thái đã được bầu Đức chấp thuận cho trở về quê hương thăm gia đình. Bài đăng của HLV Kiatisak nhận được rất nhiều tương tác từ NHM cũng như các cầu thủ.

kiatisak-tam-biet-cau-thu-hagl-tro-ve-thai-lan-67823
HLV Kiatisak gửi lời chia tay các cầu thủ HAGL trên trang cá nhân

Trợ lý Dương Minh Ninh hay thủ thành Huỳnh Tuấn Linh cùng các cầu thủ khác cũng gửi lời nhắn mong sớm gặp lại Kiatisak. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp thì hành trình của HLV HAGL hồi hương là rất khó khăn. Theo đó, ông phải di chuyển bằng Oto riêng từ Gia Lai ra Hà Nội. Sau đó bay từ Hà Nội sang Singapore rồi mới nối chuyến về Thái Lan.

Thể thao Mỹ soán ngôi Trung Quốc để trở thành “siêu cường số 1” tại Olympic Tokyo

Trò chuyện với Tuổi Trẻ Online trước giờ tạm biệt phố núi, Zico Thái nói: "Đi bằng đường bộ hứa hẹn sẽ vất vả. Nhưng sẽ là chuyến đi ấn tượng, thú vị vì tôi và các bạn đi cùng sẽ nhìn thấy được nhiều cảnh đẹp dọc đường. Lúc đi khỏi Pleiku thì đông vui, khi về chỉ còn lại hai tài xế thì không vui rồi. Xin cảm ơn hai anh rất nhiều…".

Kiatisak-hagl-tam-biet

Ngoài hai trợ lý người Thái Lan, trên chuyến xe còn có các hành khách đặc biệt khác, đó là hai thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường. Do đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đang xả trại nên cả hai đi nhờ xe về Hà Nội sau đó sẽ từ Thủ đô di chuyển về quê hương thăm gia đình. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên