sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi: “Tôi đã làm tất cả để ở lại Barcelona nhưng La Liga khiến mọi thứ đổ bể”

Chủ nhật, 08/08/2021 18:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 8/8 đã diễn ra cuộc họp báo để Messi nói lời chia tay với Barcelona và tiết lộ những “uẩn khúc” trong sự chia ly này.

Chiều 8/8 Barcelona tổ chức cuộc họp báo để chia tay với huyền thoại của đội bóng - Messi. Ngay từ sớm các CĐV Barca đã tập trung rất đông ờ ngoài SVĐ Camp Nou để nhìn thấy những giây phút cuối cùng của thần tượng mình trong màu áo sọc đỏ xanh.

Mở đầu buổi họp báo, siêu sao người Argentina đã không thể cầm được những giọt nước mắt của mình khi phải nói lời chia tay với nơi anh coi là nhà. Anh bộc bạch rằng mình vẫn chưa sẵn sàng ra đi khi mình đã ở đây trong phần lớn thời gian của sự nghiệp.

Messi khoc
Messi xúc động trong buổi họp báo chia tay Barcelona

Trước câu hỏi về việc Barcelona có làm mọi cách để tái ký hợp đồng, Messi cho biết: "Tôi không rõ. Điều tôi chắc chắn là tôi đã làm tất cả những gì có thể để ở lại Camp Nou. Tôi không hổ thẹn với bản thân".

"Hiện tại, tôi đang trải qua thời gian khó khăn. Tôi đã có 17 năm thi đấu tại đây và giờ, tôi phải bắt đầu ở một đội mới. Tôi và gia đình sẽ cố thích ứng với những gì sẽ xảy ra trong tương lai", Messi nói thêm.

Messi-
Messi chính thức nói lời từ biệt với Barcelona

Messi giải thích thêm về nguyên nhân của sự ra đi ngoài dự tính này: "Tôi nghĩ chủ tịch Laporta cũng đã nói rõ mọi chuyện. Chúng tôi đã đạt mọi thỏa thuận, nhưng vì La Liga nên mói thứ đã không thể thực hiện".

"Đây là quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của tôi. Bóng đá cho bạn cơ hội để quay ngược tình thế, nhưng với tương lai của mình, tôi không còn lựa chọn nào để thay đổi", Messi nhấn mạnh.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên