sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dứt áo ra đi, CĐV thi nhau "đào mộ" phát ngôn sẽ thi đấu cho Barcelona đến hết sự nghiệp của Messi

Thứ sáu, 06/08/2021 16:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi CLB Barcelona chính thức công bố Messi sẽ không tiếp tục ở lại sân Nou Camp, rất đông cổ động viên đã tìm lại phát ngôn sẽ thi đấu trọn đời cầu thủ cho Barca của siêu sao này.

Thông tin thực sự gây chấn động với bóng đá thế giới khi vào rạng sáng ngày 6/8 (Theo giờ Việt Nam), Barcelona đã xác nhận trên trang chủ rằng đội bóng sẽ chính thức chia tay Messi. Cầu thủ người Argentina ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ cập bến bất cứ CLB nào mà anh mong muốn.

Sau 17 năm gắn bó, trở thành một biểu tượng ở đội bóng, Messi đã nói lời chia tay với CLB. Đó rõ ràng là nỗi buồn khôn xiết với các fan hâm mộ Barcelona, nhất là khi họ nhớ lại dòng thông điệp Messi từng nói vào năm 2012.

messi-roi-barcelona-cdv-nghen-ngao-nho-l-nam-2012-2-725x0
Messi sẽ không tiếp tục gắn bó với Barcelona

Rất đông các cổ động viên đã "đào mộ" dòng tweet được trang chủ Barcelona đăng tải cách đây 9 năm có nội dung: "Giấc mơ của tôi là được giải nghệ với tư cách là một cầu thủ Barcelona”. Giờ đây, điều đó khó mà có thể trở thành hiện thực.

Rất nhiều người hâm mộ đội bóng này đã để lại bình luận như: "Anh đã từng nói vậy mà Leo", "Giấc mơ của Messi đã không thể trở thành hiện thực, chúc anh hạnh phúc bên đội bóng mới" hay "Cuối cùng lời nói vẫn chỉ là lời nói, tạm biệt một huyền thoại".

a--nh-chu--p-ma--n-hi--nh-2021-08-06-lu--c-07-58-02-725x0
Dòng Tweet mà Barca đăng tải cách đây 9 năm

Thực tế, Messi không hề có ý định rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, bất chấp thoả thuận giữa đôi bên đã hết hạn. Anh vẫn chờ để đàm phán cùng ban lãnh đạo CLB và sẵn sàng giảm tới 50% tiền lương để có thể ở lại đội bóng. 

Tuy nhiên, do những bất đồng giữa Barcelona và ban tổ chức La Liga mà đứng đầu là chủ tịch Javier Tebas về thoả thuận với CVC, đội bóng xứ Catalan đành phải chấp nhận để M10 ra đi khi quỹ lương không thể đảm bảo cấu trúc lương đang phình to tại đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên