sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Barca xóa ảnh Messi trên trang chủ chính thức, báo Ý đưa ra cái tên phù hợp nhất với Messi

Thứ sáu, 06/08/2021 09:42 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ phát đi thông báo chính thức về việc Messi sẽ rời khỏi Barcelona, hình ảnh của Messi trên trang của CLB ngay lập tức bị gỡ bỏ.

Trong bài đăng sáng nay, tờ La gazzetta dello Sport khẳng định: “Hiện tại, dường như PSG là câu lạc bộ duy nhất có đủ những gì cần thiết để chiêu mộ cầu thủ người Argentina”.

Việc Barcelona xóa ảnh của M10 khỏi trang web chính thức của họ chỉ sau 2 giờ đăng tải thông báo chính là dấu hiệu cho thấy khả năng đảo ngược tình thế vào phút chót khó xảy ra như thế nào.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan hiện tại vẫn chưa thể chấp nhận được sự ra đi của Messi. Những nhóm nhỏ bắt đầu đổ ra cổng của SVĐ Camp Nou.

12
PSG hiện tại là bến đỗ phù hợp nhất với Messi

Họ chờ đợi và hy vọng bước ngoặt sẽ đến một lần nữa, xóa bỏ nỗi sợ hãi lớn về việc mất đi nhà vô địch của họ. Sự thật là,  lần này, tình cảnh có vẻ phức tạp hơn rất nhiều.

Có rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của M10. Nhiều người hy vọng anh sẽ tái hợp với Guardiola tại Manchester City.  Leo đã cùng với Pep đã giành được mọi thành công ở Barcelona. Mùa hè năm ngoái, khi cầu thủ này ngỏ ý muốn ra đi, Man City cũng là CLB đến gần với anh nhất.

Nhưng hôm qua (5/8), nhà vô địch nước Anh đã công bố thương vụ mua Jack Grealish từ Aston Villa với con số khổng lồ (117 triệu euro) kèm theo chiếc áo số 10. Có lẽ điều này cũng phần nào giảm đi khả năng Messi đến với nửa xanh thành Manchester.

13
Messi đã có buổi gặp mặt với Neymar, Di Maria, Veratti và Peredes tại Ibiza trước đây không lâu

Thực tế, không có nhiều câu lạc bộ có thể đưa ra mức lương 50 triệu mỗi mùa cho cầu thủ người Argentina. Hiện nay,  PSG có thể sử dụng quân bài Messi để thuyết phục Mbappe ở lại và gia hạn thỏa thuận với CLB. Hoặc đơn giản hơn là thay Kylian bằng Leo.

Mọi chuyện có thể thành công nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm mức lương. Nhiều khả năng, những bức ảnh được chụp gần đây bên cạnh Neymar, Di Maria, Verratti và Paredes tại Ibiza lại là yếu tố quan trọng cho thương vụ giữa Messi và chủ sân Công viên các Hoàng tử.  ​

Theo dõi Sports442 trên