sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ten Hag hé lộ nội dung cuộc trò chuyện đầu tiên với chủ mới của MU

Thứ sáu, 05/01/2024 11:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã có buổi gặp mặt đầu tiên với nhà đầu tư mới của Man United - Sir Jim Ratcliffe.

Mới đây, ngài Jim Ratcliffe cùng huấn luyện viên Erik ten Hag đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhau sau khi vị tỷ phú người Anh mua thành công 25% cổ phần của đội bóng chủ sân Old Trafford. Các cuộc họp được mô tả là cơ hội để Ratcliffe, cũng như các quan chức cấp cao của INEOS như Sir Dave Brailsford và Jean Claude Blanc - những người sẽ tham gia hội đồng quản trị của Man United - tìm hiểu về Quỷ đỏ trước khi họ bắt đầu làm việc chuyên sâu.

0_GettyImages-1546725723
Ten Hag hé lộ nội dung cuộc trò chuyện đầu tiên với chủ mới của MU

Sau buổi nói chuyện, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông và ngài Jim Ratcliffe có chung quan điểm với nhau: "Tôi phải nói là cuộc trò chuyện đã diễn ra rất tích cực. Chúng tôi đã có cuộc họp dài và ngồi cùng nhau trong nhiều giờ. Về nhiều vấn đề, chúng tôi có cùng quan điểm, rất tích cực từ cả hai phía. Tôi có thể nói rằng đó là cuộc gặp rất mang tính xây dựng và chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau".

HLV Erik Ten Hag nhấn mạnh thêm: "Tôi nghĩ còn rất sớm để nói về những ý tưởng mới. Họ chỉ vừa mới đến, giới thiệu bản thân và có ý tưởng hay nhưng chúng tôi phải xem mình có thể tích hợp được những gì. Chúng tôi đã thảo luận về chiến lược và tôi nghĩ tất cả sẽ đi cùng nhau".

Nửa đỏ thành Manchester đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cũng đã bị loại khỏi đấu trường Champions League và Carabao Cup. 

New-Project-54-8262-1704149191
Ten Hag hé lộ nội dung cuộc trò chuyện đầu tiên với chủ mới của MU

Theo phóng viên Ben Jacobs, nhiều khả năng Sir Jim sẽ đến Old Trafford vào ngày 14/1, khi nửa đỏ thành Manchester tiếp đón Tottenham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đây cũng là lần đầu tiên Sir Jim có mặt tại sân Old Trafford với tư cách là cổ đông của câu lạc bộ. 

Theo dõi Sports442 trên