sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Filip Nguyễn tuyên bố đầy hùng hồn trong ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/12/2023 15:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn có những chia sẻ đầy tự hào sau khi chính thức được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Chiều 25/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Đúng như những nhận định của giới mộ điệu trước đó, Filip Nguyễn đã được HLV Troussier triệu tập trong đợt tập trung lần này. Theo đó, thủ thành sinh năm 1992 sẽ được thỏa mãn ước nguyện, sau khi gấp rút làm thủ tục nhập tịch Việt Nam.

filip nguyen dt viet nam
Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023

Chia sẻ trong ngày được gọi lên ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào: "Xin chào, tôi là Nguyễn Filip. Đây thực sự là 1 khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Sau 9 năm nỗ lực, cuối cùng tôi cũng có quốc tịch Việt Nam.

Hành trình chờ đợi cho khoảnh khắc này thật dài nhưng rồi tuần trước, cuối cùng nó cũng đã đến và trở thành hiện thực.

Tôi vô cùng hạnh phúc còn với gia đình là cảm giác tự hào rất lớn. Đây chắc chắn là bước tiến vô cùng quan trọng với sự nghiệp của tôi. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui của tất cả người thân trong gia đình".

filip nguyen viet nam
Filip Nguyễn thể hiện khát khao chiến đấu cho ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1992 cũng thể hiện sự quyết tâm nếu được trao cơ hội thi đấu trên ĐT Việt Nam: "Với bất kỳ cầu thủ nào, việc được triệu tập lên ĐTQG là điều thật tuyệt vời. Đó cũng là 1 trong những mục tiêu mà tôi hướng đến.

Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam và cống hiến khả năng của mình. Thời gian qua tôi cũng đã cảm nhận được sự kỳ vọng mà NHM Việt Nam dành cho mình.

Mọi người rất chờ đợi việc tôi có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam. Họ ủng hộ và đặt niềm tin lớn vào tôi. Vì thế tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng người hâm mộ. 

Hãy tin ở tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình, làm sao để giúp ích cho ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng cho điều đó".

Theo dõi Sports442 trên