sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất chấp lời thỉnh cầu, Erik ten Hag quyết định vẫn tiếp tục áp dụng kỉ luật thép với các cầu thủ MU

Thứ sáu, 08/12/2023 07:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã từ chối cho các cầu thủ MU nghỉ thêm ngày bất chấp lời phàn nàn từ một số cầu thủ về sự mệt mỏi và lịch thi đấu.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn kiên quyết từ chối yêu cầu của các cầu thủ chủ chốt về việc xin thêm ngày nghỉ cũng như thông báo trước về lịch tập luyện của họ. Những lời phàn nàn gần đây từ nhóm cầu thủ có tiếng nói trong câu lạc bộ nêu bật mối lo ngại về khối lượng công việc của họ, đặc biệt là khi số ngày nghỉ ngơi hạn chế và đội không thể lên kế hoạch trước cho thời gian nghỉ. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(50)
Erik ten Hag quyết định vẫn tiếp tục áp dụng kỉ luật thép với các cầu thủ MU

Nhóm đưa ra các lời phàn nàn trên bao gồm các cầu thủ như Luke Shaw, Marcus Rashford, Raphael Varane, Casemiro, Lisandro Martinez và thủ môn dự bị Tom Heaton. Tuy nhiên, báo cáo đề cập rằng không phải tất cả họ đều gặp vấn đề với lịch thi đấu và hầu hết các cầu thủ trong đội vẫn kiên quyết ủng hộ nhà cầm quân sinh năm 1970. 

Phản hồi của vị chiến lược gia người Hà Lan trước những lo lắng của các cầu thủ là không hề lay chuyển khi ông nhấn mạnh đến tiêu chuẩn cao về sự cống hiến và hy sinh cần có để chơi cho một câu lạc bộ ưu tú như Man United.

Mặc dù vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ thỉnh thoảng vẫn cho cầu thủ được nghỉ thêm trong mùa giải này, tuy nhiên, ông tin chắc rằng nhu cầu thể lực ngày càng tăng của Premier League đòi hỏi các ngôi sao phải có một chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

0_GettyImages-1248383723
Erik ten Hag quyết định vẫn tiếp tục áp dụng kỉ luật thép với các cầu thủ MU

Cách đây không lâu, đã có rất nhiều đồn đoán về sự bất hòa trong phòng thay đồ của nửa đỏ thành Manchester và người ta cho rằng một số cầu thủ của Man United đã mất niềm tin vào Ten Hag và chiến thuật của ông. Điều này đã khiến câu lạc bộ phải có biện pháp cứng rắn khi cấm các nhà báo từ bốn cơ quan truyền thông vào đầu tuần này. Tuy nhiên, chiến thắng vừa qua trước Chelsea có thể sẽ xoa dịu những tiếng nói bất đồng, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên