sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi thừa nhận sự thật phũ phàng về MLS, người hâm mộ nghe xong cũng phải gật gù

Thứ bảy, 02/12/2023 11:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Messi thừa nhận rằng MLS là giải đấu "kém cỏi" hơn Ligue 1 và La Liga, những đấu trường anh từng chơi bóng trong quá khứ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với StarPlus.com, siêu sao người Argentina - Lionel Messi đã nói về tương lai của anh với đội tuyển Argentina, đồng thời thừa nhận rằng trình độ thi đấu của anh có thể bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu của MLS và tầm cỡ của giải đấu này. Tuy nhiên, ở tuổi 36, chân sút vừa giành Quả bóng vàng thứ 8 cảm thấy cơ hội này phù hợp nhất với cả anh và gia đình.

skysports-football-mls-inter-miami_6326488-750x422
Messi thừa nhận sự thật phũ phàng về MLS, CĐV nghe xong cũng phải gật gù

Tiền đạo sinh năm 1987 đã gây bão MLS kể từ khi đến giải đấu này vào tháng 7. Với màn trình diễn thăng hoa, El Pulga đã giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lần đầu tiên trong lịch sử và cũng ẵm luôn Chiếc giày vàng của giải đấu. Cựu ngôi sao của PSG cho rằng MLS dù không sánh ngang với La Liga hay Ligue 1, tuy nhiên, đây vẫn là giải đấu có những tài năng hàng đầu và đang ngày càng phát triển cùng với nền bóng đá thế giới. 

“Tôi đã nói điều đó vài lần và đó là sự thật: Tôi sẽ luôn cố gắng cạnh tranh đến mức tối đa và tôi là người đầu tiên biết khi nào tôi có thể đạt được điều đó và khi nào thì không. Tôi cũng biết rằng tôi đã đến một giải đấu nhỏ hơn, nhưng nó phù hợp với thể lực của tôi ở thời điểm hiện tại. Miễn là tôi cảm thấy mình ổn và có thể tiếp tục đóng góp cho CLB và ĐTQG", chủ nhân của Quả bóng vàng 2023 chia sẻ. 

Chân sút người Argentina đã đá trận cuối cho Inter Miami nữa trong năm 2023. Được biết, đội bóng của David Beckham sẽ chỉ thi đấu trở lại vào đầu năm mới 2024. Trận đấu đầu tiên của họ là trận giao hữu với đội tuyển quốc gia El Salvador.

Theo dõi Sports442 trên