sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Làm được điều mà Messi 'thiếu sót' trong thời gian qua, Ronaldo được người hâm mộ khen nức nở

Thứ bảy, 02/12/2023 10:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhờ hành xử đúng mực, giỏi kiềm chế trước sự khiêu khích của đối phương, Ronaldo nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Vào rạng sáng nay, tâm điểm của sự chú ý ở đấu trường Saudi Pro League là cuộc đối đầu giữa hai "ông lớn" Al Nassr và Al Hilal. Sau khi hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0, Al Hilal đã có một hiệp hai bùng nổ để cuối cùng đánh bại thành công Al Nassr với tỉ số 3-0 nhờ các pha làm bàn của Milinkovic-Savic ở phút 64 và Mitrovic tại các phút 89 và bù giờ thứ 2 của hiệp 2. 

al-hilal-vs-al-nassr-9-71
Làm được điều mà Messi 'thiếu sót' trong thời gian qua, Ronaldo được người hâm mộ khen nức nở

Ngôi sao đáng chú ý nhất trận đấu như thường lệ vẫn là Ronaldo, tuy nhiên, ở cuộc chạm trán này, CR7 lại tịt ngòi và đành ngậm ngùi nhìn đội nhà thất bại. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp chân sút người Bồ Đào Nha im hơi lặng tiếng sau trận hòa Persepolis 0-0 ở AFC Champions League hôm 28/11 vừa qua. 

Tuy nhiên, có lẽ, tiền đạo sinh năm 1985 phần nào được an ủi bởi anh đã nhận về vô số lời khen ngợi sau những cư xử chừng mực trước lời khiêu khích của đối phương. Cụ thể, sau va chạm ở hiệp một trận đấu giữa Al Hilal và Al Nassr, Ali Al Bulayhi sửng cồ chạy về phía ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng để nạt nộ. Trước những lời khiêu khích của trung vệ đội đối thủ, Ronaldo chỉ cười rồi đưa tay lên tai như muốn nói: "Tôi chẳng nghe thấy cậu nói gì cả".

"Lượn" một vòng trên mạng xã hội, đa số người hâm mộ đều khen ngợi cách cư xử của Ronaldo khi anh bị đối thủ thách thức, khiêu khích. Một cổ động viên cho rằng: "Anh chàng vô danh đang cố gắng mỉa mai với Ronaldo. Nhưng CR7 cứ lặng thinh như muỗi vo ve bên tai mình".

Trong khi đó, một tài khoản khác nhận xét: "Ronaldo càng lúc càng biết cách cư xử. Nếu như ngày trước, Ronaldo chắc chắn đẩy ngã hoặc tranh cãi quyết liệt với anh chàng này". 

Việc cựu ngôi sao của Real để lại ấn tượng đẹp trong người hâm mộ nhờ hành vi cư xử đúng mực, bình tĩnh khiến không ít người hâm mộ nhớ lại hành động của Messi cách đây không lâu. Sáng 17/11 vừa qua, tuyển Argentina để thua 0-1 trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026. Siêu sao Lionel Messi trận này cũng có khoảnh khắc mất bình tĩnh.

Messi đã dùng chỏ tay gạt vào người Olivera trước khi lấy tay bóp vào cổ anh này. Tuy nhiên, Olivera dường như vẫn không quan tâm đến hành động trên của Messi, vẫn tiếp tục tranh cãi với De Paul. Hành động của Messi diễn ra khá nhanh và siêu sao người Argentina cũng không dùng quá nhiều lực nên anh không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ trọng tài chính.

messi-argentina-uruguay-olivera-1700189166-095041-1711104333
Làm được điều mà Messi 'thiếu sót' trong thời gian qua, Ronaldo được người hâm mộ khen nức nở

Trong khi đó, trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina vào sáng 22/11 cũng chứng kiến "El Pulga" một lần nữa mất bình tĩnh. Trước lời nói thiếu tôn trọng của Rodrygo - cầu thủ chỉ đáng tuổi cháu (kém Messi đến 14 tuổi), Messi không kiềm chế được mà lấy tay giữ gáy ngôi sao của "Selecao" rồi có những lời qua tiếng lại gay gắt.  

Theo dõi Sports442 trên