sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sau hành động đẹp 'đốn tin' người hâm mộ, Ronaldo lại báo tin cực buồn cho Al Nassr

Thứ ba, 28/11/2023 17:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ronaldo đã gặp chấn thương ở cổ trong trận đấu vào rạng sáng nay với Persepolis. Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Luis Castro của Al Nassr tiết lộ, tình hình của CR7 không quá nghiêm trọng.

Vào rạng sáng nay 28/11 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội đã tiếp đón đối thủ Persepolis ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng E AFC Champions League. Ở phút thứ 78, chân sút từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã buộc phải rời sân vì vấn đề ở cổ, CR7 ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. 

ronaldo-al-nassr-7-125
Sau hành động đẹp 'đốn tin' người hâm mộ, Ronaldo lại báo tin cực buồn cho Al Nassr

Điều này khiến cho người hâm mộ Ronaldo cũng như cổ động viên Al Nassr vô cùng lo lắng, tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Luis Castro mới đây xác nhận rằng đội ngũ y tế của câu lạc bộ sẽ làm tất cả mọi thứ để chăm sóc sức khỏe cho ngôi sao của họ. 

Vài giờ sau trận đấu, thuyền trưởng của Al Nassr đã đưa ra thông tin cập nhật khá tích cực về tình hình của Ronaldo: "Đội ngũ y tế đang nghiên cứu chấn thương và sẽ tiến hành quá trình hồi phục để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo". Từ chia sẻ của thuyền trưởng Al Nassr, có thể thấy, chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng và CR7 có thể sớm trở lại ở những trận đấu sắp tới. 

Cũng trong trận đấu này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ khi anh xin trọng tài hủy bỏ phạt đền cho đội nhà. Trước đó, Ronaldo ngã trong vòng cấm ngay phút thứ 2 và trọng tài Ma Ning chỉ tay vào chấm phạt đền, tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã xua tay thuyết phục với trọng tài rằng đó không phải là một pha phạm lỗi. Trọng tài Ma Ning đã kiểm tra màn hình bên sân và hủy bỏ quyết định của mình.

ronaldo-124 (1)
Sau hành động đẹp 'đốn tin' người hâm mộ, Ronaldo lại báo tin cực buồn cho Al Nassr

Dù chung cuộc cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào, tuy nhiên, một trận hòa là đủ để đảm bảo cho đại diện của Arab Saudi giành vé vào thẳng vòng 1/8 AFC Champions League sớm 1 vòng đấu. Dẫu vậy, đoàn quân huấn luyện Luis Castro vẫn đang rất khao khát Ronaldo sẽ sớm bình phục nhanh chóng để chuẩn bị đối đầu với đối thủ không đội trời chung Al Hilal. Hiện tại, cả hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vị đầu bảng Saudi Pro League, Al Nassr hiện đang xếp nhì bảng với 34 điểm, kém 4 điểm so với ngôi đầu của Al Hilal sau 14 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên