sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Harry Maguire trải lòng về lời đe dọa đánh bom của CĐV Anh

Thứ năm, 02/06/2022 09:32 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội trưởng của Manchester United cho biết mình và gia đình bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau những lời lẽ đe dọa đến từ các CĐV nước nhà.

Gần đây, thủ lĩnh của Manchester United  - Harry Maguire trở thành tâm điểm của sự chỉ trích với những màn trình diễn không được như kỳ vọng.  Thậm chí mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 còn nhận được vụ đe dọa đánh bom cả gia đình. 

Chia sẻ về vấn đề này, Tuyển thủ Anh cho biết việc ngôi nhà ở Cheshire của anh trở thành mục tiêu đe dọa của nhiều CĐV quá khích là không thể chấp nhận được. Harry Maguire cho biết:

erik-ten-hag-bat-dau-dai-phau-mu-quyet-dinh-nhan-tam-voi-maguire-141837
Harry Maguire thi đấu dưới phong độ trong suốt mùa giải 2021/22

"Tôi biết mọi ánh mắt đều đang hướng về mình. Tôi chấp nhận những lời chỉ trích mỗi khi sai lầm. Tôi cũng đủ lớn để đối mặt với khó khăn và nói rằng tôi có thể cải thiện. Tâm lý của tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều trước chỉ trích về chuyên môn, nhưng những lời đe dọa đánh bom thì khác, chúng hướng về gia đình tôi nhiều hơn"Mirror dẫn lại phát biểu của Harry Maguire.

"Tôi hiểu cảm giác của CĐV. Manchester United trả số tiền lớn cho tôi. Đây là CLB được yêu thích cũng là một trong những đội bị ghét nhất thế giới", Maguire nói thêm.

Tuy nhiên, Maguire thẳn thắn chia sẻ khi gia đình của anh cũng bị ảnh hưởng nặng nề trong sự việc này: “Tôi đủ trưởng thành để chấp nhận để chấp nhận việc bị la ó hay yêu cầu tôi phải tìm lại phong độ. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn, chúng tôi cũng chỉ là con người, tôi cũng có một gia đình.

Mọi người có bao giờ tự hỏi liệu những lời đe dọa có ảnh hưởng đến tôi không? Tâm lý của tôi không bị tác động nhiều nhưng khi bị đe dọa đánh bom, tôi thấy lo lắng cho gia đình của mình nhiều hơn. Vợ tôi đang sống ở ngôi nhà đó, cùng các con tôi đang ở độ tuổi mà chúng không nên đọc mọi thứ trên tivi hay báo chí” 

Dù phong độ không đạt được đỉnh cao nhưng Maguire vẫn là cầu thủ duy nhất của Man United được triệu tập lên tuyển Anh để chuẩn bị cho chiến dịch tại UEFA Nations League. 

Theo dõi Sports442 trên