sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội bóng khiến Việt Nam về nước ở Asian Cup gặp biến căng trước thềm trận đấu quan trọng

Thứ tư, 31/01/2024 16:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Junya Ito, tiền vệ của ĐT Nhật Bản đối mặt cáo buộc tấn công tình dục ngay trước trận gặp Bahrain ở vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs Bahrain ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, "Samurai xanh" gặp vấn đề nội bộ. Theo đó, một người phụ nữ ở độ tuổi 20 tố tiền vệ Junya Ito đã có hành động vượt quá giới hạn với mình. Mọi việc diễn ra vào ngày 21/6/2023, tại một khách sạn xa hoa ở Osaka, ngay sau trận thắng của Nhật Bản trước Peru trên sân Panasonic Suita.

Tờ Daily Sincho của Nhật Bản dẫn lại phát biểu của nạn nhân: "Tôi gặp Junya Ito trong một nhà hàng. Sau đó, anh ta đưa tôi lên một chiếc xe đang chờ sẵn và tôi không biết mình sẽ đi đâu. Khi ấy, tôi đoán điểm đến là một quán bar vì Ito nói qua điện thoại rằng chúng tôi sẽ đi uống thứ gì đó.

20211111S00002014641
Junya Ito vướng phải cáo buộc tấn công tình dục

Anh ta ép tôi uống rất nhiều rượu và khi tôi bất ngờ thức dậy giữa đêm, tôi đã thấy Ito đang đè lên người mình. Phòng lúc đó rất tối nhưng tôi vẫn thấy rõ mặt Junya Ito. Tôi nhớ rất rõ mọi điều xảy ra thời điểm ấy."

Mọi chuyện trở nên phức tạp với Junya Ito khi vụ việc được thông báo cho sở cảnh sát Osaka. Hiện Ito cùng phái đoàn của mình chưa lên tiếng về những cáo buộc trên. Nhưng cách đây chưa lâu, một thành viên trong đội ngũ hỗ trợ của Ito đã phải rút lui khỏi công việc vì những vấn đề phát sinh.

Phía HLV Hajime Moriyasu cũng như đại diện ĐT Nhật Bản cũng im lặng hoàn toàn sau cáo buộc trên. Nhiều khả năng Ito sẽ không được ra sân ở trận đấu với Bahrain. Điều này ảnh hưởng tới cả yếu tố chuyên môn lẫn tinh thần của cầu thủ Nhật Bản trận này.

Theo dõi Sports442 trên