sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Malaysia bỗng 'đổi đời' sau vài giây bật khóc tại Asian Cup trên sóng truyền hình

Thứ ba, 30/01/2024 19:07 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Một CĐV người Malaysia bất ngờ trở thành người nổi tiếng chỉ sau vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp tại Asian Cup 2024.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2024, ĐT Malaysia làm nên bất ngờ lớn khi xuất sắc cầm hòa 3-3 trước Hàn Quốc. Kết quả này giúp người hâm mộ Malaysia có mặt trên sân lẫn ở quê nhà cảm thấy nức lòng.

Đáng chú ý trong trận đấu, máy quay bắt gặp một thanh niên tóc vàng bật khóc ngay trên khán đài khi đại diện Đông Nam Á ghi bàn vượt lên dẫn trước 2-1.

cdv malaysia
CĐV Malaysia bỗng nổi tiếng sau khoảnh khắc bật khóc tại Asian Cup

Sau khoảnh khắc xuất hiện trên truyền hình, CĐV này nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Theo đó, cư dân mạng nhanh chóng đã tìm ra danh tính của chàng thanh niên này. Derrick Gan là một fan cuồng của môn bóng đá, đặc biệt là ĐT nước nhà Malaysia. Trước khi lên đường sang Qatar để cổ vũ đội tuyển quê nhà, anh đã phải rao bán chiếc xe máy gắn bó với công việc hàng ngày để có thêm chi phí thỏa mãn đam mê của mình.

Sau khi nổi tiếng, anh được hàng loạt tờ báo, đài truyền hình phỏng vấn. Đáng chú ý, hàng loạt nhà hảo tâm, trong đó có cả ngôi sao của tuyển Malaysia, Faisal Halim, hứa sẽ tặng xe máy mới cho Derrick khi Derrick Gan trở về nước.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Derrick dí dỏm nói: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vợ của tôi, Debbie. Tôi không muốn phải ngủ ở toilet nên muốn xin lỗi trước. Vợ của anh, anh hứa sẽ không nghĩ đến việc bán cả em để đi xem bóng đá nữa. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó, Malaysia giành vé dự World Cup thì đó lại là câu chuyện khác".

Theo dõi Sports442 trên