sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bố Bùi Tiến Dũng nhảy múa cùng thông gia ngoại quốc, đập tan tin đồn không hòa hợp

Chủ nhật, 03/12/2023 19:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong tiệc sinh nhật một tuổi của cháu nội Danil, bố thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ nhảy múa cùng bà thông gia và các con cháu, khách mời.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã người ngoại quốc Dianka tổ chức tiệc mừng con trai Danil tròn một tuổi hôm 26/11. Tuy nhiên phải vài ngày sau, thủ thành này mới chia sẻ video cùng những hình ảnh kỷ niệm tuyệt vời trong bữa tiệc lên mạng xã hội cá nhân. 

Đáng chú ý bố mẹ thủ thành CAHN cũng cất công từ Thanh Hóa vào TP HCM để mừng sinh nhật cháu nội. Trong bữa tiệc, ông Bùi Văn Khánh (bố Bùi Tiến Dũng) vui vẻ nhảy múa cùng bà thông gia và con cháu. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng các khách mời tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bé Danil.

Screenshot_225
Bố thủ thành Bùi Tiến Dũng âu yếm cháu nội, cất công bay từ Thanh Hóa và TP.Hồ Chí Minh để dự sinh nhật
Screenshot_226
Bữa tiệc sinh nhật nhóc tỳ nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng có sự hiện diện của gia đình hai bên và những người quen thân thiết với hai vợ chồng
Screenshot_227
Bố Bùi Tiến Dũng vui vẻ nhảy múa cùng thông gia và các con trong tiệc sinh nhật cháu nội

Đến nay, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở Việt Nam được 4 năm. Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi Bùi Tiến Dũng (SN 1997) - Dianka (SN 2000) đã trải qua 2 năm yêu đương. Cả hai xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2020, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của Dianka.

Sau đó, cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh, video đời thường bên nhau lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhận xét xứng đôi. Tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng - Dianka tổ chức đám cưới bí mật tại Vũng Tàu. Không rình rang, hôn lễ của họ chỉ có người thân và bạn bè tham dự. Cặp vợ chồng trẻ hiện có với nhau một bé trai.

Theo dõi Sports442 trên