sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bất ngờ ĐT Indonesia chuẩn bị tinh thần, sắp sẵn va li về nước trước khi vòng 1/8 diễn ra

Chủ nhật, 28/01/2024 22:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cầu thủ Indonesia thậm chí đã sắp sẵn hành lý về nước trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT Úc ở vòng 1/8.

Bàn gỡ hòa 1-1 của tuyển Kyrgyzstan ở phút 80 trước Oman đã đưa tuyển Indonesia "trở về từ cõi chết". Đây là kết quả đủ để đội bóng xứ vạn đảo lọt vào top 4 đội xếp thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Trước đó, việc Oman sớm mở tỉ số từ phút thứ 8 khiến người hâm mộ Indonesia không khỏi bi quan.

Thậm chí, có những tuyển thủ Indonesia vừa xem trận đấu này vừa thu dọn sẵn hành lý, chuẩn bị tinh thần rời Qatar về nước: "Điều buồn cười nhất là các cầu thủ đội tuyển quốc gia Indonesia đã bắt đầu thu dọn đồ đạc. Adam Alis và Justin Hubner là hai trong số đó. Cả hai đã đóng hành lý gọn gàng và sẵn sàng để ra về rồi", tờ Bola tường thuật lại.

[Downloader.la]-65ab3292c5c3d
ĐT Indonesia thậm chí đã sắp va li về nước sau khi kết thúc trận đấu cuối vòng bảng

Cũng theo Bola, ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Oman và Kyrgyzstan, các tuyển thủ Indonesia đã cùng nhau ăn mừng đầy phấn khích tại khách sạn. Tất cả cùng chạy sang phòng HLV Shin Tae-yong để chia vui, trong khi chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thể hiện rõ sự xúc động.

HLV Shin Tae-yong đã giúp tuyển Indonesia lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out Asian Cup. Trước đó, ông cũng đã giúp đội nhà có lần đầu ghi bàn ở cả 3 trận vòng bảng Asian Cup, cũng như là HLV lần đầu tiên dẫn dắt 3 cấp độ đội tuyển Indonesia (ĐTQG, U23 và U20) giành vé dự vòng chung kết giải vô địch châu Á.

​Tại vòng 1/8, tuyển Indonesia chạm trán với ĐT Australia, đội nhất bảng B. Tuy nhiên đại diện ĐNÁ đã thua toàn diện với tỷ số đậm 0-4. Và lần này họ chính thức xách hành lý về nước đúng nghĩa. 

Theo dõi Sports442 trên