sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Theerathon Bunmathan bị gọi thẳng "tên khốn", tố chơi bẩn tại Thai League

Thứ tư, 22/03/2023 22:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, cầu thủ Jakkit Palapon của CLB Khon Kaen mới đây đăng đàn trên MXH để tố Theerathon Bunmathan chơi tiểu xảo ở sân chơi Thai League.

Cụ thể, tình huống xảy ra trong trận đấu giữa CLB Khon Kaen và Buriram United tại vòng 24 Thai League cuối tuần qua. Ở thời điểm CLB Khon Kaen bị dẫn 3-1, Jakkit Palapon muốn khẩn trương giành lại bóng từ tay Theerathon Bunmathan để tiếp tục trận đấu nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, Theerathon đã tỏ thái độ và quay ra đánh nguội Jakkit Palapon.

Với tình huống này, cả hai cầu thủ đều phải nhận thẻ vàng. Sau đó, CLB Khon Kaen để chọc thủng lưới 1 bàn nữa và nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước Buriram United.

theerathon choi ban
Tình huống xô xát giữa Theerathon và Jakkit Palapon. Ảnh chụp màn hình

Và hôm qua (21/3), Palapon chính thức đăng tải lên trang cá nhân đoạn video của người hâm mộ về tình huống xô xát với Theerathon. Kèm theo đó, cầu thủ này còn không ngần ngại chỉ trích thủ quân của ĐT Thái Lan và gọi anh là “tên khốn”.

Cụ thể, Palapon bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân: “Tôi chạy đến chỗ của Bunmathan và nói làm ơn trả lại trái bóng. Tôi tiến tới giật quả bóng khỏi tay anh ta. Khi bóng rơi xuống, Bunmathan lấy chân phải đá tôi và may là cú đá không đi vào mặt. Tôi nhặt được bóng lên thì bị anh ta chạy đến đánh vào lưng. Tên khốn đó bảo tôi đừng có động vào quả bóng".

theerathon
Theerathon bị tố chơi tiểu xảo tại sân chơi Thai League

“Đừng nghĩ anh hơn người khác. Tôi không quan tâm anh tài năng đến đâu, danh tiếng của anh thế nào. Nếu anh không tôn trọng người khác thì họ sẽ không tôn trọng anh”, Palapon viết tiếp.

Ở chiều ngược lại, Theerathon cũng nhanh chóng đưa ra những lời đáp trả sau động thái của Palapon: “Tôi bối rối khi bạn nói về sự nghiệp, danh tiếng của tôi. Nếu muốn đưa bóng vào cuộc sớm, tại sao bạn không xin bóng từ lúc còn trong tay thủ môn đội mình? Khi Buriram United ghi bàn thứ 3, bạn vẫn đứng đó, tới khi tôi chạy đến nhặt bóng để đưa trận đấu trở lại thì bạn lại vội vàng giật bóng từ tay tôi”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu Theerathon bị tố chơi tiểu xảo với cầu thủ đối phương. Trước đó, người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bức xúc với cú vung cùi chỏ của cầu thủ sinh năm 1990 với Quang Hải trong trận đấu bán kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

(VIDEO: "Vua cùi chỏ" Theerathon Bunmathan tung đòn đánh trí mạng khiến đối phương choáng váng)
Theo dõi Sports442 trên