sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hết trình diễn Muay Thai trên sân cỏ, "Vua cùi chỏ" Theerathon Bunmathan lại đấu võ mồm với CĐV

Thứ ba, 05/04/2022 18:29 (GMT+7)

Sau khi liên tục chơi xấu thời gian gần đây, Theerathon Bunmathan lại là tâm điểm chú ý khi anh có những hành vi khẩu chiến với CĐV ngay trên sân và trên mạng xã hội.

Đội đầu bảng Buriram hoà nhạt nhoà không bàn thắng với Khon Kaen ở vòng 27 Thai League 1. "Vua cùi chỏ" Đông Nam Á, Theerathon Bunmathan là tâm điểm, nhưng theo nghĩa tiêu cực. Chỉ vài ngày sau khi chơi xấu với cầu thủ của Suriname, Theerathon lại giở bài cũ. Lần này, hậu vệ 31 tuổi đánh thẳng vào mặt đối thủ. Theerathon vẫn đánh kín nên thoát án phạt của trọng tài.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, để đáp lại việc bị các CĐV la ó đả kích trên khán đài, hậu vệ này vừa đi vào đường hầm vừa hất hàm và buông những lời lẽ được cho là không đẹp và thách thức các CĐV.  Một nhân viên Buriram phải can ngăn, kéo cầu thủ này vào đường hầm.

Theerathon Bunmathan khau chien voi CĐV
Theerathon Bunmathan khẩu chiến với CĐV

CLB Khon Kaen phải lên tiếng trước hành động bồng bột của fan: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì hành động này. Đó là hành động không đúng, gây ảnh hưởng xấu đến trẻ em và thanh thiếu niên. Câu lạc bộ sẽ trừng phạt người ném bóng, cấm CĐV này đến sân xem mọi trận đấu của chúng tôi. Khon Kaen gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới fan và đội bóng Buriram".

Vụ việc này ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Bản thân Bunmathan phải viết tâm thư để giải thích. Hậu vệ Thái Lan khẳng định anh không hề có ý chơi xấu với Parndecha Ngernprasert. "Tôi không hề có ý phạm lỗi với Parndecha. Ở tình huống đó, tôi chỉ giơ cánh tay của mình ra để tranh chấp với cậu ấy, nhưng cậu ấy va vào người tôi rồi ngã xuống.

Parndecha không trúng cùi chỏ của tôi. Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra. Trọng tài đã tham khảo VAR và không có thẻ phạt nào được đưa ra. Nếu tôi thực sự đánh cùi chỏ, VAR sẽ phát hiện và trọng tài sẽ rút thẻ đỏ", Bunmathan viết trên trang facebook cá nhân.

"Nhiều người nói rằng tôi nghĩ mình là nhà vô địch J League nên ra vẻ tự cao tự đại. Tôi muốn giải thích rằng tôi chưa bao giờ nghĩ mình giỏi hơn cầu thủ khác. Tôi tôn trọng tất cả mọi người. Còn về chuyện diễn ra sau trận đấu, tôi xin lỗi vì tính cách của tôi là như vậy.

Theerathon Bunmathan cui cho
Tâm thư của Theerathon Bunmathan

Tôi cũng chỉ là một người bình thường. Tôi chẳng hề đóng kịch. Nếu có ai đó chuyển sang ghét tôi thì cũng chẳng sao cả. Với những CĐV luôn ủng hộ và cổ vũ cho tôi, tôi muốn gửi lời cám ơn rất nhiều tới các bạn", Bunmathan viết tiếp.

Theo dõi Sports442 trên