sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Cầu thủ U23 Việt Nam choáng ngợp vì được nhiều CĐV xin chữ ký khi về nước

Thứ tư, 15/06/2022 14:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam không khỏi ngạc nhiên khi được đông đảo CĐV chào đón khi trở về quê nhà sau hành trình VCK U23 châu Á.

Chiều qua (14/6), nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) sau chuyến bay kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Do việc đặt vé gặp nhiều khó khăn nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)đã phải chia đội tuyển U23 Việt Nam làm 2 nhóm di chuyển từ Uzbekistan trở về nước.

U23 Việt Nam vừa khép lại hành trình VCK U23 châu Á đầy ấn tượng. Dù phải sớm dừng bước ở tứ kết của giải đấu, Những chiến binh sao vàng vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo CĐV quê nhà.

u23
Nhóm thứ nhất của U23 Việt Nam đã trở về nước từ hôm qua. Ảnh: Tuổi Trẻ

Các CĐV đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về. Chính vì vậy, khi U23 Việt Nam vừa đặt chân xuống sân bay, người hâm mộ đã bao vây các cầu thủ để xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Bên cạnh đó, nhiều CĐV còn đem theo hộp hoa giấy để tặng, thậm chí là cả đồ ăn nhẹ cho các cầu thủ ăn cho đỡ đói.

Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà, trung vệ Lương Duy Cương tỏ ra bất ngờ: "Tôi chưa bao giờ thấy đông người hâm mộ ra sân bay đón và xin chữ ký nhiều như vậy. Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc". 

ldc
Lương Duy Cương được nhiều CĐV nữ xin chụp ảnh cùng. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, được người hâm mộ vây quanh nhiều nhất có lẽ là Phan Tuấn Tài. Hậu vệ này đã thi đấu nổi bật tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua với 1 bàn thắng cùng 2 đường chuyền cho đồng đội lập công. Phan Tuấn Tài phải mất rất nhiều thời gian mới ra được khu vực quốc tế để đón xe về nhà khi các VĐV liên tục xin chữ ký và chụp ảnh cùng. 

18-3
Người hâm mộ vây quanh Phan Tuấn Tài tại sân bay. Ảnh: Zing

Vào lúc 15h00 chiều nay (15-6), HLV Gong Oh Kyun và nhóm còn lại của U23 Việt Nam dự kiến sẽ về đến sân bay Nội Bài.

Theo dõi Sports442 trên