sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đại diện Kim Dong Su chính thức lên tiếng sau ồn ào hậu chia tay HAGL

Thứ tư, 22/06/2022 18:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau ồn ào mới đây về việc Kim Dong Su hậu chia tay CLB HAGL, đại diện của cầu thủ Hàn Quốc đã lên tiếng phân trần sự thật.

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra bất ngờ khi Kim Dong Su, cựu trung vệ của CLB HAGL ra mắt CLB Busan I’Park, đội bóng thuộc giải hạng Nhì ở Hàn Quốc. Đáng chú ý là trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 nói lời chia tay đội bóng phố Núi với lý do về thực hiện nghĩa vụ quân sự tại quê nhà. Chính vì vậy, thông tin Kim Dong Su bất ngờ ra mắt đội bóng mới làm nhiều người dấy lên nghi vấn và tò mò về sự thật của vụ việc này. 

kim dong su
Kim Dong Su gây bất ngờ khi ra mắt đội bóng mới hậu chia tay HAGL

Trước làn sóng ồn ào từ phía dư luận Việt Nam, công ty quản lý của Kim Dong Su đã đưa ra thông báo chính thức về việc cầu thủ này gia nhập CLB mới, cụ thể: “Xin chào, đây là DJ Management - công ty quản lý của cầu thủ bóng đá Kim Dong Su. Chúng tôi và Kim Dong Su rất cảm kích trước tình cảm mà người hâm mộ đã dành tặng cho anh suốt thời gian tại Việt Nam vừa qua.

Chúng tôi muốn đính chính lại một số thông tin để tránh gây hiểu nhầm khi Kim Dong Su quay trở về Hàn Quốc chuẩn bị cho nghĩa vụ quân sự. Theo đúng luật nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc, Kim Dong Su phải trở về quê nhà". 

"Theo luật, cầu thủ này không thể tiếp tục sinh sống và thi đấu ở nước ngoài. Kim Dong Su có thể hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc song song với việc chơi bóng bằng cách gia nhập đội bóng quân đội Gimcheon Sangmu.

Điều kiện để tham gia đội bóng này là cầu thủ cần thi đấu ít nhất 6 tháng cho một CLB tại K-League. Dong Su cùng với DJ Management rất lấy làm tiếc khi anh phải rời Việt Nam theo quy định quân sự của Hàn Quốc", đại diện quản lý của Kim Dong Su viết. 

Kim-Dong-Su
Đại diện của Kim Dong Su lên tiếng đính chính sau ồn ào của cầu thủ này

"Mặc dù vậy, chúng tôi cũng rất trân trọng thông báo: Dong Su sẽ gia nhập CLB Busan I'Park trong một khoảng thời gian để đủ điều kiện khi thực hiện nghĩa vụ. Chúng tôi hy vọng đây là cơ hội giúp Dong Su hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ có thể hiểu hơn về hành trình sắp tới của Kim Dong Su và tiếp tục ủng hộ cầu thủ này", đại diện Kim Dong Su kết lại bài viết. 

Trong hơn 2 năm khoác áo CLB HAGL, Kim Dong su đã có màn trình diễn ấn tượng bằng lối chơi năng nổ mỗi khi ra sân. Bên cạnh đó, trung vệ người Hàn cũng góp công lớn vào thành tích dẫn đầu trên BXH V-League 2020 trong suốt nhiều vòng đấu của đội bóng chủ quản. Chính vì vậy, việc anh bất ngờ nói lời chia tay với HAGL để về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự đã khiến rất nhiều CĐV đội bóng phố núi cảm thấy tiếc nuối. 

Theo dõi Sports442 trên