sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chu Thanh Huyền tụ tập cùng chị Quang Hải, chàng cầu thủ bận thi đấu vẫn sát sao vợ

Thứ năm, 25/01/2024 20:40 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Dù bận thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2024, song Quang Hải vẫn sát sao những hoạt động của vợ Chu Thanh Huyền ở quê nhà.

Mới đây, vợ tương lai của Quang Hải - Chu Thanh Huyền đăng ảnh đi ăn vui vẻ cùng một người chị thân thiết của cả hai trong tiết trời Hà Nội lạnh giá.

Dù không trang điểm đậm, nhan sắc của nàng WAG sinh năm 2000 qua camera thường vẫn nhận về sự chú ý. Theo đó, Thanh Huyền khoe gương mặt xinh đẹp, làn da trắng trẻo và nụ cười rạng rỡ bên cạnh bàn ăn ở quán bình dân. 

Thời điểm Chu Thanh Huyền đăng ảnh, Quang Hải vẫn ở Qatar cùng ĐT Việt Nam để thi đấu VCK Asian Cup 2024. Ở phương xa, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn sát sao các hoạt động của vợ và thả tim liền tay để thể hiện tình yêu với nửa kia.

chu thanh huyen an uong
Chu Thanh Huyền rạng rỡ bên bàn ăn

Trước đó, Quang Hải cũng dành lời khen cho vợ sắp cưới Thanh Huyền: "Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ để hiểu khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng tiết lộ về tính cách của Thanh Huyền: “Bạn gái tôi năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh”.

Trước khi chính thức tiến tới hôn nhân, Quang Hải và Thanh Huyền đã có khoảng 3 năm yêu kín. Phải đến tháng 8/2023, tiền vệ ĐT Việt Nam mới chính thức đăng ảnh vợ trên trang cá nhân.

Theo dõi Sports442 trên