sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chờ đợi mòn mỏi, HLV Paris SG cuối cùng cũng cho Messi ra sân đá chính?

Thứ ba, 24/08/2021 12:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ cho bản hợp đồng 'bom tấn' Lionel Messi ra sân đá chính trong trận đấu làm khách trên sân CLB Reims vào cuối tuần này.

Theo tờ Marca, HLV Mauricio Pochettino của CLB Paris Saint Germainđã tiết lộ rằng Lionel Messi sẽ ra sân trong đội hình xuất phát vào cuối tuần này (30/8) trong trận đấu với Reims tại vòng 4 Ligue 1.

Trong 3 vòng đấu trước, PSG đều giành chiến thắng áp đảo và dẫn đầu bảng với 9 điểm, hơn đội xếp thứ hai Angers 2 điểm bất chấp không có sự phục vụ của Messi lẫn Neymar trong đội hình. Dù vậy, người hâm mộ vẫn rất ngóng chờ mà ra sân chính thức của tiền đạo Argentina trong màu áo PSG. 

pochettino-messi
Messi sẽ có màn ra sân chính thức vào cuối tuần này

Chia sẻ với ESPN, HLV Pochettino khẳng định: "Cuối tuần này rất tốt để Lionel Messi ra sân. Chúng tôi hi vọng mọi thứ đều suôn sẻ, anh ấy có thể ở trong đội hình xuất phát và bắt đầu trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng mang tính cạnh tranh như PSG".

Ngoài Messi và thủ thành Donnarumma, hai tân binh khác là Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum đều đã ra sân ở ba vòng đấu vừa qua. Bên cạnh đó, trung vệ Sergio Ramos, một tân binh khác vừa chuyển đến từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, vẫn sẽ vắng mặt cho đến hết vòng loại World Cup 2022 do gặp chấn thương. 

messixneymar
Bộ đôi này lại một lần nữa ra sân cùng nhau trong màu áo mới

Dù ra sân trong màu áo PSG vào 30/8 tới đây nhưng 2 tuần tiếp theo 90% là tiền đạo 34 tuổi này sẽ một lần nữa vắng mặt trên sân. Được biết, anh sẽ trở về đội tuyển quốc gia Argentina để cùng các đồng đội chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ từ ngày 3/9 đến 10/9 với các đối thủ lần lượt là Venezuela, Brazil và Bolivia

Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều NHM Lionel Messi nói riêng và PSG nói chung phần nào hụt hẫng. Tuy nhiên, thời gian của Messi tại PSG còn nhiều, mong rằng sau khi trở lại từ DTQG, chân sút này sẽ ra sân phục vụ khán giả thường xuyên hơn.

Theo dõi Sports442 trên