sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Rộ tin Quang Hải xuất ngoại sang Pháp, có thể đối đầu cùng Messi và Mbappe

Thứ bảy, 19/03/2022 13:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của người đại diện Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn, tuyển thủ sinh năm 1997 đang được 1 số đội bóng châu Âu quan tâm trong đó có cả các CLB Pháp.

Những ngày qua thông tin về tương lai của Quang Hải là chủ đề nóng mà truyền thông và người hâm mộ rất quan tâm. Theo những nguồn tin uy tín, bao gồm cả người đại diện của Hải “con” - ông Nguyễn Đắc Văn, gần như 100% Quang Hải sẽ chia tay CLB Hà Nội khi 2 bên kết thúc hợp đồng vào ngày 12/4 tới.

img-bgt-2021-quang-hai1-1647608459-width1280height720
Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Hà Nội ngay ở mùa giải này

"Quang Hải quyết định đi nước ngoài để sau này không phải ân hận vì chưa làm việc đó. Thành công thì tốt, còn nếu không, thì cậu ấy cũng đã làm, và không tiếc nuối. Quang Hải thực sự muốn xuất ngoại, để thử sức ở môi trường mới", ông Đắc Văn nói với VnExpress về tương lai của Quang Hải hôm 19/3 vừa qua.

"Thời điểm này tốt để Quang Hải đi và phát triển. Nếu một hai năm nữa, biết đâu cơ hội qua đi, khát khao của cậu ấy không còn lớn như hiện tại, hay sự quan tâm của các CLB nước ngoài không còn", ông Văn nói thêm 

Sau khi có thông tin Quang Hải và Hà Nội FC chưa gia hạn hợp đồng, rất nhiều CLB ở V-League đã lao vào cuộc đua giành cầu thủ này, với số tiền lót tay và lương khủng. Tuy nhiên, ông Văn khẳng định số 19 sẽ không chuyển tới một đội bóng nào khác ở trong nước.

Van1-8325-1647657622
Ông Nguyễn Đắc Văn (trái) và cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Ông nói: "Quang Hải hoàn toàn có thể chuyển tới một CLB khác trong nước, không hề sai luật. Nhưng cậu ấy không làm thế. Đó là sự tôn trọng mà Quang Hải dành cho Hà Nội FC và ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Có khá nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài dành cho Quang Hải, từ cả châu Âu, châu Á, thậm chí Mỹ. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh. Một cầu thủ tốt luôn có giá trị, và luôn có những lời mời", ông Văn kể.

Ở diễn biến mới nhất, ông Nguyễn Đắc Văn vừa đăng tải trên trang cá nhân bài viết với nội dung: "League 1 Pháp rắn nhưng tại sao không ?? Ôi cứ nghĩ đá đội nhỏ nhỏ thôi mà được đối đầu với PSG, Olympique Marseille, AS Monaco… mà đã rạo rực hết cả người. Việt kiều Pháp lại đông, Nem & Phở sẵn."

Dacvanquanghai
Bài đăng trên trang cá nhân của ông Nguyễn Đắc Văn

Động thái này cho thấy ông Nguyễn Đắc Văn đang muốn “chào hàng” Quang Hải cho một số CLB tại Pháp. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1997. Dù thi đấu cho 1 CLB nhỏ, ở nhóm dưới của Ligue 1 nhưng đây cũng là môi trường rất chuyên nghiệp và giúp anh có cơ hội đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi hay Mbappe.

Theo dõi Sports442 trên