sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Theerathon Bunmathan lại tiếp tục chơi xấu, xứng danh "Vua cùi chỏ" Đông Nam Á

Thứ hai, 28/03/2022 08:53 (GMT+7)

Cầu thủ Theerathon Bunmathan lại tiếp tục có hành động không mấy thiện cảm trong mắt người hâm mộ Đông Nam Á trong trận giao hữu với Suriname mới đây.

ĐT Thái Lan vừa giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT Suriname trong trận giao hữu quốc tế vừa qua. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhấn về mặt chuyên môn, một cái tên quen thuộc là Theerathon Bunmathan lại được nhắc đến với pha chơi xấu của mình.

Theerathon lại chơi tiểu xảo với cầu thủ Suriname

Cụ thể, ở phút thứ 24 của trận đấu, đội trưởng Theerathon Bunmathan của chủ nhà đã có tình huống giật cùi chỏ, đánh nguội đối phương trong pha tranh chấp trên không. Ngay lập tức nạn nhân của tình huống này, cầu thủ mang áo số 20 của Suriname đã tỏ ra rất đau đớn. 

May mắn thay đã không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra nhưng hành động của Theerathon Bunmathan đã gây nên không ít những làn sóng phản ứng dữ dội cho người hâm mộ Đông Nam Á. Tại khu vực Đông Nam Á, có không ít người còn đặt biệt danh cho Theerathon Bunmathan là "Vua cùi chỏ" bởi cầu thủ này rất hay có những pha phạm lỗi ác ý, điển hình là việc sử dụng cùi chỏ đánh nguội đối phương.

 Hẳn người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa thể quên, trong trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại bán kết 1 AFF Cup 2020, chính Theerathon Bunmathan đã có hành động chơi xấu tương tự đối với tiền vệ Nguyễn Quang Hải của chúng ta. 

Không những thế, cũng tại AFF Cup 2020, hậu vệ mang áo số 3 của ĐT Thái Lan có tới 12 tình huống phạm lỗi và phải nhận 3 chiếc thẻ vàng. Điều đáng nói là Theerathon Bunmathan chỉ ra sân 5/8 trận đấu của “Bầy voi chiến” để có được “thành tích” ấy.

Theerathon Bunmathan để lại nhiều ấn tượng xấu cho người hâm mộ Đông Nam Á

Sau quãng thời gian chơi bóng ở Nhật Bản với khá nhiều dấu ấn đậm nét, hiện tại Theerathon Bunmathan đã trở về quê nhà chơi bóng trong màu áo Buriram United. Tuy năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá là hậu vệ trái hàng đầu Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên