sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Ronaldo nhầm lẫn đầy tai hại trong ngày ra mắt đội bóng mới: Saudi Arabia biến thành ... Nam Phi

Thứ tư, 04/01/2023 15:41 (GMT+7)

Ronaldo nói sai tên quốc gia, gọi Saudi Arabia là… Nam Phi trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ Al-Nassr.

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Ronaldo đã có buổi ra mắt CLB Al Nassr. Sau buổi họp báo, CR7 vào phòng thay đồ hỏi thăm các đồng đội, trước khi bước ra sân vận động để ra mắt hơn 25.000 cổ động viên.

Sẽ là một ngày thật hoàn hảo, nếu cựu tiền đạo MU không mắc sai lầm tai hại trong buổi họp báo đầu tiên ở Al-Nassr. Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Cristiano Ronaldo đã có một phát ngôn gây "sốc":

"Với tôi, đến South Africa (Nam Phi) không phải là kết thúc sự nghiệp", Ronaldo nói trong cuộc họp báo ra mắt CLB Al Nassr của Saudi Arabia tối 3/1. "Đây là lý do tôi muốn thay đổi và thành thật mà nói, tôi thực sự không lo lắng về những gì mọi người nói. Tôi đã quyết định và tôi chịu trách nhiệm về điều đó".

Ronaldo noi nham
Ronaldo trong buổi lễ ra mắt tại Al Nassr

Điều đáng nói, Saudi Arabia và Nam Phi còn ở 2 lục địa khác nhau, nên sự nhầm lẫn của Ronaldo là cơ hội để fan… cà khịa.

Có fan mỉa mai: “Đợi xem nào, Cristiano Ronaldo có nghĩ Saudi Arabia đang ở Nam Phi không?”. Một người khác bình phẩm: “Đối với tôi, đến Nam Phi không phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình. Ronaldo đã có một khởi đầu tuyệt vời trong buổi họp báo ở Al-Nassr”.

Và kèm đó ẩn ý dự báo lương duyên đôi bên: “Bật TV và thấy cuộc họp báo của Ronaldo ra mắt Al-Nassar. Vừa nghe anh ấy nói đang ở Nam Phi. Mọi chuyển sẽ ổn thôi…”.

Trong cuộc họp báo ra mắt của Ronaldo, truyền thông đều không được đặt câu hỏi riêng. Họ phải gửi câu hỏi cho một quan chức của Al Nassr, trước khi chúng được chuyển tới tay Ronaldo.

Theo tin đồn trước lễ ra mắt, nếu Newcastle giành vé dự UEFA Champions League mùa sau, Ronaldo có thể trở lại châu Âu theo hợp đồng cho CLB Anh mượn. Sau 18 trận Ngoại hạng Anh 2022-2023, Newcastle đang xếp thứ ba. Tuy nhiên, các bên chưa xác nhận tin đồn.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo rất vui khi giao lưu tại Al Nassr

Đã có nhiều lời chỉ trích anh đến Al Nassr vì tiền. Ronaldo nhận được mức lương lên đến 200 triệu USD/năm khi gia nhập đội bóng châu Á. Thế nhưng, Ronaldo thẳng thừng chia sẻ anh "không quan tâm" những gì người khác nói.

Anh cũng nói rằng: "Việc của tôi ở châu Âu đã xong. Tôi đã giành hết mọi vinh quang tại đó. Tôi cũng chơi cho những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Giờ đây tôi bước vào một thử thách mới".

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên