sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo bất ngờ bị HLV riêng của Benzema chê không thể chịu nổi được cường độ tập luyện cực cao

Thứ tư, 08/02/2023 10:27 (GMT+7)

HLV cá nhân của tiền đạo Karim Benzema khẳng định ngay đến Cristiano Ronaldo cũng không thể theo kịp đương kim Quả Bóng Vàng trong các buổi tập, thời còn khoác áo Real Madrid.

"Ngay cả Cristiano Ronaldo cũng không chịu đựng được buổi tập như những gì Benzema thực hiện", HLV cá nhân của Benzema, Javier Atalaya chia sẻ trên Radio Marca. Atalaya cũng đã hợp tác chặt chẽ với Ronaldo khi cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng còn ở Madrid, vì vậy ông có cơ sở để đưa ra nhận xét về việc CR7 hiện có thể theo kịp những gì Benzema đang làm ở thủ đô Tây Ban Nha hay không.

"Benzema trở nên tốt hơn mỗi ngày. Khi Benzema ở nhà, cậu ấy đến phòng gym lúc rảnh rỗi. Không chỉ thể chất mà cả tinh thần của cậu ấy cũng được nâng cao mỗi ngày", Javier Atalaya nói tiếp.

Benzema tap gym
Benzema được tiết lộ có cường độ tập luyện vô cùng cao để duy trì phong độ

Benzema và Ronaldo cùng gia nhập Real Madrid vào hè 2009. Kể từ đó, hai chân sút này trở thành đối tác ăn ý trên hàng công. Dù là trung phong nhưng Benzema chấp nhận hi sinh để làm nền cho Ronaldo tỏa sáng tại Los Blancos. Khi CR7 rời Bernabeu năm 2018, Benzema ngay lập tức trở thành thủ lĩnh mới của Real, và cho thấy bản năng săn bàn đáng sợ.

Với Ronaldo, sau khi rời Real, anh cũng dần đánh mất mình theo thời gian. Hiện tại, siêu sao Bồ Đào Nha đang "dưỡng già" ở Saudi Arabia trong màu áo CLB Al-Nassr. Anh mới gia nhập đội bóng này hồi tháng 1 vừa qua sau khi bị Man United chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái.

Hiện tại, Benzema hiện đang phải ngồi ngoài vì một chấn thương khả năng sẽ loại anh ra khỏi cuộc đua giành FIFA Club World Cup của Real. Tuy nhiên, anh đang nỗ lực chăm chỉ hơn bao giờ hết để rèn luyện thể lực ở tuổi 35 và được coi là đã đẩy thể lực của mình lên một cấp độ mà ngay cả siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng khó đạt được.

Ronaldo tap gym
Ronaldo cũng là một trong những siêu sao hàng đầu nổi tiếng với việc tập luyện khắt khe chăm chỉ

DAZN tiết lộ chân sút 35 tuổi này bị đau ở đùi phải. Đây là lần thứ 3 mà Benzema dính chấn thương từ đầu mùa 2022/23. Cầu thủ người Pháp vắng mặt trong danh sách đăng ký của Real Madrid ở trận gặp Al Ahly tại bán kết FIFA Club World Cup 2023. Anh có thể trở lại ở chung kết nếu Real Madrid vượt qua đại diện đến từ Ai Cập. Benzema đã ghi 13 bàn thắng và thực hiện 3 kiến tạo trong 21 lần ra sân ở mùa giải này cho Real Madrid.

VIDEO: Cổ động viên Ả Rập giẫm lên áo đấu của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên