sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trước trận gặp Hà Nội, HLV Huy Hoàng thẳng thắn: "SLNA giờ không còn đặt mục tiêu vô địch nữa"

Thứ sáu, 26/08/2022 09:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với Hà Nội, HLV Huy Hoàng khẳng định rằng ông không còn đặt mục tiêu cho Sông Lam Nghệ An nữa.

Vào lúc 18h00 chiều 26/8, Hà Nội FC sẽ có trận đấu với SLNA trên sân Vinh. Hiện tại, SLNA đang kém Hà Nội FC tới 9 điểm. 6 năm liên tiếp vừa qua, SLNA cũng không thắng tại sân Vinh trước Hà Nội FC. Nếu thua đội bóng thủ đô, cơ hội vô địch của SLNA coi như không còn nữa.

Dường như khoảng cách điểm số quá xa khiến HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cũng không còn mặn mà với việc đua tranh ngôi vô địch. Phát biểu trước màn so tài với Hà Nội FC, ông nói: “Các cầu thủ đang có tinh thần tốt. Tôi cũng vậy.

HLV-Nguyen-Huy-Hoang
HLV Huy Hoàng thẳng thắn cho biết SLNA không còn đặt mục tiêu vô địch

Câu trả lời sẽ rõ ràng trong trận đấu vào ngày mai. Tôi nghĩ sau giai đoạn lượt đi, giờ là lúc SLNA phải chắt chiu từng điểm số 1. Áp lực hiện tại trong trận đấu với Hà Nội FC sẽ là SLNA phải chơi để làm sao khán giả hứng thú và đến cổ vũ cho toàn đội. Tôi không nói đến mục tiêu vô địch nữa.

Giờ là lúc SLNA phấn đấu bằng được để có vị trí trong top 3. Ngoài ra, chúng tôi hướng đến những chiến thắng, những trận đấu đẹp với tinh thần cao độ. Đó là điều để giúp SLNA kéo khán giả đến sân. Không phải trận đấu nào SLNA cũng có thể chơi áp đặt.

Nhưng bất kể kết quả nào, dù thắng, hòa hay thu thì SLNA cũng phải chơi hết mình. Đó là tinh thần của toàn đội”.

Ở trận đấu với Hà Nội FC tại lượt đi, SLNA thi đấu không tồi. Nhưng quyết định của trọng tài khi rút thẻ đỏ với Olaha và khiến đội bóng xứ Nghệ chịu quả phạt đền sau đó đã khiến họ thua Hà Nội FC. Nhưng HLV Huy Hoàng cũng không còn bận tâm chuyện trọng tài. Ông nói: “Tôi nghĩ trọng tài là một phần của cuộc chơi”. Tôi nghĩ sau giai đoạn lượt đi, giờ là lúc SLNA phải chắt chiu từng điểm số một”.

300018564_5243047249142829_4235803400992845716_n
Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ quyết tâm trụ lại Top 3

Về phần mình, tiền đạo Phan Văn Đức cho hay: “Phải thẳng thắn mà nói, Hà Nội FC đang chơi quá hay. Đội hình của họ có chiều sâu nên HLV có thể đưa ra nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật. Thật không dễ để đánh bại Hà Nội FC vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, SLNA không thắng được Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và chờ vào cả may mắn nữa!”.

Theo dõi Sports442 trên