sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi gặp phải sự cố khó tin với "thiên đường" tại Tây Ban Nha, sắp phải tự tay "phá bỏ" hàng triệu USD

Thứ ba, 06/09/2022 14:37 (GMT+7)

Messi đang gặp rắc rối khá lớn với dinh thự hàng chục triệu USD tại Tây Ban Nha của mình. Nhiều khả năng giải pháp duy nhất sẽ là đập bỏ đi hai căn phòng.

Cách đây không lâu, Messi đã chi 11 triệu euro để mua căn biệt thự tại Ibiza (Tây Ban Nha) với diện tích lên 16.000 mét vuông. Dinh thự này được ví là “thiên đường nghỉ dưỡng” dành cho gia đình ngôi sao người Argentina với bể bơi rộng gần 100m vuông, vườn rộng và rất nhiều tiện ích khác.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ AS, cầu thủ thuộc biên chế PSG vẫn chưa thể sử dụng căn biệt thự trăm tỷ này trong thời thời gian tới. Nguyên nhân là do chủ sở hữu trước của ngôi nhà đã tự ý xây thêm hai căn phòng mà không có sự cho phép của chính quyền.

Messi
Messi đang gặp phải rắc rối lớn với ngôi nhà tại Tây Ban Nha của mình

Hiện Messi đã ủy quyền xử lý những rắc rối liên quan đến căn biệt thự tại Tây Ban Nha cho luật sư. Tuy nhiên, được biết, giải pháp duy nhất dành cho cựu sao Barcelona là anh phải đập bỏ đi 2 căn phòng được xây dựng trái phép. Điều chắc chắn sẽ khiến Messi không hài lòng.

Dù đã sang Pháp thi đấu trong hơn 1 năm qua nhưng chủ nhân 7 Quả bóng vàng vẫn thường xuyên trở về Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Được biết, địa điểm ưa thích của tuyển thủ Argentina là Ibiza, nơi anh mới mua căn biệt thự.

Đầu năm 2022, Messi đã xây dựng thêm một khách sạn tại Cadiz, đây cũng là khách sạn thứ 5 của anh tại Tây Ban Nha. 4 cơ sở kinh doanh trước đó của ngôi sao sinh năm 1987 lần lượt nằm ở Sitges, Ibiza, Mallorca và Baqueira.

Ở mùa giải năm nay, Messi đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo PSG khi anh có được 4 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 7 trận. Thành tích này cũng giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 kiến tạo tính từ mùa giải 2015/16 cho tới nay (trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Mùa giải năm ngoái, người ta thấy một Lionel Messi thi đấu vật vờ trong màu áo PSG và chẳng còn mang hình hài của một siêu sao sở hữu tới 7 Quả bóng Vàng nữa. Thế nhưng, cầu thủ người Argentina đang dần chứng minh giá trị của một "thiên tài" khi liên tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành Paris từ đầu mùa giải cho tới nay. 

Theo dõi Sports442 trên