sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Madam Pang nhận giải thưởng "hy sinh vì xã hội" của Thái Lan bất chấp việc bị gây sức ép từ chức

Thứ năm, 23/06/2022 07:03 (GMT+7)

Madam Pang mới đây đã nhận được giải thưởng vô cùng cao quý đó là hy sinh vì xã hội nhờ những cống hiến của bà cho đất nước Thái Lan.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam là một trong những vị trưởng đoàn rất có tiếng không chỉ ở đất nước xứ Chùa Vàng mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực. Vị nữ tỷ phú này đã có những cống hiến rất to lớn cho đất nước trong suốt thời gian qua.

Không chỉ có những cống hiến trong bóng đá mà hình ảnh của bà còn được lan tỏa rộng rãi đến nhiều lĩnh vực khác. Chính bà là niềm cảm hứng cho rất nhiều trẻ em và thanh thiếu niên của Thái Lan.

bgfbnfgnfgn
Madam Pang được trao giải thưởng cao quý

Chính vì vậy mà Madam Pang mới đây đã được nhận giải thưởng "hy sinh vì xã hội". Theo báo chí Thái Lan, đó là giải thưởng cao quý khi có sức ảnh hưởng đến trẻ em và thanh thiếu niên Thái Lan.

“Các giải thưởng nói trên sẽ được trao cho các cá nhân, có tổng cộng 12 giải thưởng dành cho những ai đã tạo ra lợi ích, hy sinh cho xã hội. Đây là sự tôn vinh về những tấm gương tốt đóng góp cho xã hội và tham gia làm tốt các vai trò khác nhau.

Madam Pang đã được nhận giải thưởng khi đóng góp với nhiều vai trò xã hội khác nhau. Bà thành công và tạo dựng danh tiếng cho Thái Lan”, tờ Siamsport (Thái Lan) đăng tải.

Trước đó, vào ngày 13/5/2022, Madam Pang cũng được trao giải thưởng của Siamrath Online Award 2022. Bà thắng ở hạng mục Cá nhân xuất sắc giúp phát triển thể thao Thái Lan. Điều đó cho thấy nữ tỷ phú nhận được sự ghi nhận rất lớn cho hành trình cống hiến với bóng đá Thái Lan.

Madam Pang
Madam Pang đã có nhiều nỗ lực cống hiến cho bóng đá và xã hội Thái Lan

Madam Pang làm trưởng đoàn bóng đá theo cách đặc biệt. Bà làm với cả trái tim khi đồng hành từ nước mắt - nụ cười cùng các cầu thủ Thái Lan. Nữ tỷ phú hò hét, ăn mừng và phấn khích sau mỗi bàn thắng của U23 Thái Lan. Bà cũng bật khóc trong thời khắc thất bại. Những giọt nước mắt của Madam Pang sau trận chung kết SEA Games 31 là minh chứng.

Từ tuyển nữ đến tuyển nam, Madam Pang luôn để lại hình ảnh của một người phụ nữ làm tất cả để bóng đá Thái Lan thành công. Cầu thủ Thái Lan nói nhớ nhà và muốn được dùng những món ăn quê nhà, Madam Pang lập tức đáp ứng.

Theo dõi Sports442 trên