sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa bị chỉ trích sau thất bại nặng nề tại U23 châu Á, HLV Thái Lan lại tiếp tục nhận tin "sét đánh"

Thứ ba, 14/06/2022 09:08 (GMT+7)

HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka sau khi trở về từ thất bại tại U23 châu Á đã tiếp tục phải nhận thêm một tin xấu khi hình ảnh của ông bị kẻ gian lợi dụng để đi lừa đảo.

HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka mới đây đã gặp phải một sự cố không mong muốn với hình ảnh của mình. Cụ thể, một số những kẻ gian đã lợi dụng hình ảnh của vị cựu danh thủ này để nhằm mục đích xấu lừa đảo người khác để chiếm đoạt tài sản.

Những kẻ này đã lên trang cá nhân của HLV Worrawoot Srimaka, lấy ảnh của ông ghép vào băng rôn để quảng cáo cho một giải bóng đá dành cho cầu thủ dưới 15 tuổi, thu lệ phí đăng ký mỗi đội là 20.000 baht (13,2 triệu đồng). Thông tin được đưa ra là giải đấu sẽ được tổ chức bởi chính HLV Worrawoot, diễn ra trên 5 khu vực trên khắp lãnh thổ Thái Lan.

HLV U23 Thái Lan bị lợi dụng hình ảnh
HLV U23 Thái Lan bị lợi dụng hình ảnh

Đội vô địch của giải sẽ đi du đấu ở Nhật Bản, gặp câu lạc bộ nổi tiếng J.League là Shonan Belmare. Với thương hiệu của Shonan Belmare hay HLV Worrawoot, dĩ nhiên là “giải đấu ma” thu hút rất nhiều đội bóng phong trào tham gia, mang lại cho những kẻ lừa đảo hàng triệu tiền lệ phí.

Đến ngày thi đấu, tất cả mới tá hỏa khi biết mình bị lừa. Lúc này, rất nhiều nhân vật có tên tuổi trong làng bóng đá Thái Lan mới tìm đến HLV Worrawoot và ông tá hỏa biết rằng mình đã bị đánh cắp hình ảnh. HLV Worrawoot cho biết ông vừa trở về từ Uzbekistan nên không hay biết gì.

“Tôi không biết gì cả. Tôi đã được luật sư tư vấn để khởi kiện những kẻ đã dùng hình ảnh của tôi để trục lợi. Tôi cũng liên hệ với các đội bóng bị lừa và biết họ đã nộp rất nhiều tiền cho những kẻ này”, HLV Worrawoot cho biết.

Có thể nói, những ngày gần đây là những ngày vô cùng tồi tệ với HLV U23 Thái Lan nói riêng cũng như toàn đội nói chung. Họ vừa trải qua liên tiếp những giải đấu không thành công là SEA Games 31 và U23 châu Á khi liên tục bị "đại kình địch" là U23 Việt Nam vượt mặt.

HLV U23 Thái Lan bị lợi dụng hình ảnh
HLV U23 Thái Lan, Worrawoot Srimaka đang trải qua một giai đoạn khó khăn

Ngay khi vẫn đang thi đấu cũng như đã trở về nước, làn sóng chỉ trích nhắm vào các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng xứ Chùa Vàng vẫn đang không ngừng tăng lên. Hiện tại, bóng đá Thái Lan chỉ hy vọng vào đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu tốt trận cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2023 để góp mặt ở vòng chung kết và xa hơn nữa là mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Theo dõi Sports442 trên