sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Dù không biết tiếng Hàn nhưng nhiều Youtuber Việt Nam vẫn xuyên tạc sự thật về tôi"

Thứ hai, 25/07/2022 14:11 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra không vui trước nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội về mối quan hệ của ông với VFF.

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép kéo dài 1 tháng tại quê nhà Hàn Quốc, bắt đầu quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Chiến lược gia xứ kim chi sẽ dốc toàn lực hướng đến mục tiêu vô địch ở giải đấu cuối cùng của mình, khép lại 5 năm cống hiến đầy vinh quang với "Những chiến binh Sao Vàng".

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã dành thời gian để trải lòng về quãng thời gian làm việc tại dải đất hình chữ S với báo giới Hàn Quốc. Trong chia sẻ với tờ Chosun mới đây, nhà cầm quân 65 tuổi đã lần đầu hé lộ bí quyết thành công với bóng đá Việt Nam, cũng như quyết tâm tại AFF Cup 2022.

park-hang-seo-dt-viet-nam-6-19453024-07061760

Khi được hỏi về chìa khóa đến thành công tại các cấp độ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Thứ nhất, tôn trọng văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Thứ hai, tổ chức và chuyên môn hóa đội ngũ nhân viên của mình".

Bên cạnh đó, thầy Park cũng tỏ ra gay gắt vì phải nhận những tin đồn không đúng sự thật: "Tôi và liên đoàn vẫn trao đổi và hỗ trợ tích cực. Có thể khác nhau về quan điểm trong một số vấn đề ví dụ như lịch trình. Tuy nhiên, không có vấn đề nghiêm trọng nào cả".

Có nhiều YouTubers liên tục đăng tin xuyên tạc khác xa sự thật. Hi vọng các bạn dừng lại. Chuyện đó chẳng có lợi cho ai cả. Có cả những người không biết tiếng Hàn vẫn tung tin đồn về mâu thuẫn. Tuy nhiên, phần lớn thông tin đó sai sự thật.

Người quen của tôi nhìn thấy và kể lại. Tôi không xem được nhiều. Chuyện đó không ảnh hưởng nhiều lắm đến công việc của tôi, nhưng khi những thông tin sai được đưa như sự thật thì sẽ có rất nhiều rắc rối".

Truyền thông Hàn Quốc trong thời gian gần đây rất quan tâm đến vấn đề tương lai của HLV Park Hang Seo. Trong những cuộc phỏng vấn khi trở về quê nhà nghỉ phép lần này, ông Park luôn nhận được câu hỏi về vấn đề hợp đồng cũng như quan hệ giữa ông và LĐBĐ Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo hết hạn vào tháng 1/2023. Trước đó 3 tháng, công ty đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF sẽ bắt đầu đàm phán gia hạn.

Theo dõi Sports442 trên