sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ronaldo sang Ả Rập 'dưỡng già', CĐV chê bai thậm tệ: 'Sự nghiệp của anh ta coi như đã kết thúc'

Thứ bảy, 31/12/2022 09:34 (GMT+7)

Đông đảo cổ động viên đã kịch liệt chỉ trích quyết định gia nhập Al-Nassr của Cristiano Ronaldo, khẳng định sự nghiệp của CR7 đã đi đến hồi kết sau khi chấp nhận tới... Saudi Arabia chơi bóng.

Mới đây, CLB Al Nassr đã công bố bản hợp đồng Ronaldo. Tại đội bóng của Saudi Arabia, CR7 sẽ nhận đãi ngộ 200 triệu euro/năm, con số cao nhất lịch sử bóng đá. Về mặt tiền bạc thì không nói song Ronaldo đã chấp nhận từ bỏ bóng đá châu Âu đỉnh cao để thi đấu tại Trung Đông - nơi sự nghiệp của anh gần như khép lại từ đây.

Nhiều người hâm mộ Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng, vì cho rằng việc anh chọn bước đi này coi như đã sự kết thúc sự nghiệp đỉnh cao sau nhiều tuyên bố chỉ muốn thi đấu cho 1 CLB chơi ở Champions League. Chính đây cũng là lý do siêu sao người Bồ Đào Nha từng tìm cách rời khỏi CLB MU hồi mùa hè 2022.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo chính thức cập bến Al Nassr

Một tài khoản viết: "Có thể nói sự nghiệp của Ronaldo chính thức khép lại". CĐV khác bình luận: "Ronaldo gia nhập một trong những đội tệ nhất ở Saudi Arabia".

“Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ với M.U khi chỉ ngồi dự bị, từ chối thi đấu, tự tiện bỏ ra về, vi phạm quy định của CLB cũng như tìm mọi cách ra đi. Anh ấy cũng nói nhiều điều không hay khi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, trải qua kỳ World Cup đầy sóng gió. Và giờ đến Ả Rập Xê Út, anh ấy đã chọn sự kết thúc sự nghiệp một cách tệ hại”.

Về phía CR7, anh đã có những chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng mới. "Tôi rất vui mừng khi có được trải nghiệm mới tại một giải đấu mới, một đất nước mới. Tầm nhìn của Al Nassr đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Tôi rất hào hừng chờ ngày thi đấu cùng các đồng đội mới và giúp đội bóng đạt được những thành công mới".

cristiano-ronaldo-1686
Ronaldo phải chịu sự chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ

Ronaldo bị Man United thanh lý hợp đồng vào gần cuối tháng 1 sau thời gian dài làm náo loạn CLB với nhiều hành vi thiếu chuẩn mực cùng buổi phỏng vấn gây bão toàn cầu với nhà báo Piers Morgan - trong đó anh công khai chỉ trích Quỷ đỏ và HLV trưởng Erik ten Hag. 

Việc Ronaldo rời môi trường bóng đá đỉnh cao để chọn một đội bóng châu Á làm bến đỗ tiếp theo cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc đua song mã kéo dài hơn 15 năm qua giữa anh và kình địch Lionel Messi. Dẫu vậy, theo nguồn tin uy tín từ Ả Rập, người hâm mộ của bộ đôi huyền thoại này sẽ sớm có cơ hội chứng kiến cả hai tái đấu.

VIDEO: Pha xoay compa 'thảm họa' của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên