sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Không có chuyện phòng VIP sân Mỹ Đình bị thấm, dột"

Thứ ba, 09/11/2021 21:02 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trái lại với những hình ảnh 'lụp xụp' của sân Mỹ Đình mà thanh tra ghi lại, tổng cục TDTT vẫn khẳng định về sân Mỹ Đình hoàn toàn đáp ứng đủ điều kiện tổ chức vòng loại World Cup.

Cụ thể, chiều nay có nhiều thông tin liên quan đến việc phòng VIP sân Mỹ Đình bị thấm dột, khiến thảm loang lổ, không bảo đảm đáp ứng để tổ chức Vòng loại World Cup 2022. Thông tin này đã khiến nhiều người khá hoang mang khi chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, theo ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng, phụ trách Tổng cục TDTT, thông tin phòng VIP sân Mỹ Đình bị thấm dột là không chính xác. Ông Trần Đức Phấn chia sẻ:

Vip
Phòng VIP của sân Mỹ Đình được cho rằng không đủ yêu cầu

"Thực ra phòng này bị thấm từ nhiều tháng trước, Ban quản lý sân có trải thảm đè lên thảm cũ nhưng vẫn bị ngấm xuống khiến loang lổ. Tuy nhiên vấn đề thấm dột đã được xử lý từ lâu, chứ không phải hiện đang nước ngấm. Chúng tôi đã mời cả báo chí vào kiểm tra sáng 9/11. Việc một số thông tin đưa như vậy là không chính xác"

Trước đây khoảng 2 tháng, sau trận tiếp đón ĐT Australia thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, tình trạng của sân Mỹ Đình đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi bị người hâm mộ nước ngoài so sánh với 'bãi chăn bò'.

san-my-dinh-ngay-8-10-khan-dai-mat-san-dep-1-3622
Sân Mỹ Đình sau 2 tháng cải tạo tích cực

Chia sẻ về quá trình kiểm định sân sau 2 tháng cải tạo, ông Trần Đức Phấn cho biết:  "Chúng tôi đã kiểm tra và thấy rằng sân và các phòng chức năng đã đảm bảo các yêu cầu cần thiết. Các phòng VAR cũng được thiết lập lại, hệ thống máy lạnh được lắp đặt riêng cho từng phòng, thay vì sử dụng điều hòa chung như trước đây… Sau khi kiểm tra, phía AFC cũng thống nhất với phương án thay mới của ban tổ chức sân Mỹ Đình".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên